Phân Công Lịch Trực (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

Harry90

Thành viên mới
Tham gia
9/8/19
Bài viết
34
Được thích
-13
Em chào Anh/Chị
Rất mong A/C hướng dẫn và chỉ bảo cho em file excel như bên dưới ạ
* Xưởng có 15 nhân viên và phải trực từ Thứ 2~ Chủ nhật hàng tuần
* Mỗi người trực một hôm từ Thứ 2~ Chủ nhật
* Đảm bảo mỗi người trực đều nhau
* Tuần nào mà Nhân viên đó nghỉ thì từ tuần đó trở đi- Bảng sẽ tự động sắp xếp lịch mà không có nhân viên đó
( ví dụ tuần 30 nhân viên A11,A12 nghỉ thì bảng tính từ tuần 30 đến tuần 53 sẽ tự động tính không sắp xếp nhân viên đó trong những ngày nghỉ đó , nhưng tuần 29 trở về trước đến tuần 01 là giữ nguyên - tức là đã trả qua rồi , chỉ thay đổi từ tuần hiện tại trở đi thôi
1727079296103.png
Bài đã được tự động gộp:

mỗi người trực 1 ngày ạ
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom