Em chào Anh/Chị
Rất mong A/C hướng dẫn và chỉ bảo cho em file excel như bên dưới ạ
* Xưởng có 15 nhân viên và phải trực từ Thứ 2~ Chủ nhật hàng tuần
* Mỗi người trực một hôm từ Thứ 2~ Chủ nhật
* Đảm bảo mỗi người trực đều nhau
* Tuần nào mà Nhân viên đó nghỉ thì từ tuần đó trở đi- Bảng sẽ tự động sắp xếp lịch mà không có nhân viên đó
( ví dụ tuần 30 nhân viên A11,A12 nghỉ thì bảng tính từ tuần 30 đến tuần 53 sẽ tự động tính không sắp xếp nhân viên đó trong những ngày nghỉ đó , nhưng tuần 29 trở về trước đến tuần 01 là giữ nguyên - tức là đã trả qua rồi , chỉ thay đổi từ tuần hiện tại trở đi thôi

mỗi người trực 1 ngày ạ
Rất mong A/C hướng dẫn và chỉ bảo cho em file excel như bên dưới ạ
* Xưởng có 15 nhân viên và phải trực từ Thứ 2~ Chủ nhật hàng tuần
* Mỗi người trực một hôm từ Thứ 2~ Chủ nhật
* Đảm bảo mỗi người trực đều nhau
* Tuần nào mà Nhân viên đó nghỉ thì từ tuần đó trở đi- Bảng sẽ tự động sắp xếp lịch mà không có nhân viên đó
( ví dụ tuần 30 nhân viên A11,A12 nghỉ thì bảng tính từ tuần 30 đến tuần 53 sẽ tự động tính không sắp xếp nhân viên đó trong những ngày nghỉ đó , nhưng tuần 29 trở về trước đến tuần 01 là giữ nguyên - tức là đã trả qua rồi , chỉ thay đổi từ tuần hiện tại trở đi thôi

Bài đã được tự động gộp:
mỗi người trực 1 ngày ạ