Mình đang làm form đăng ký phòng họp cho cơ quan, sau khi có thông tin đăng ký thì sẽ được nhập vào bảng excel trên GG luôn. Link: https://docs.google.com/spreadsheet/ccc?key=0AuaShgDSdJgxdDd6YldHUDIyaEpFTkpXSnprV2ZmZ1E&usp=sharing
Mình đang mắc ở chỗ là bây giờ bảng sẽ tự cập nhật theo giờ nhập thông tin, nhưng mình muốn nó lọc theo ngày và giờ đăng ký họp thì làm như thế nào? ace giúp đỡ với, chân thành cám ơn
Mình đang mắc ở chỗ là bây giờ bảng sẽ tự cập nhật theo giờ nhập thông tin, nhưng mình muốn nó lọc theo ngày và giờ đăng ký họp thì làm như thế nào? ace giúp đỡ với, chân thành cám ơn