quôcbinhvip
Thành viên mới

- Tham gia
- 19/4/09
- Bài viết
- 26
- Được thích
- 10
Mình tạo một liên kết từ một file word đến một sheet bất kỳ trong excel
đây là đường dẫn trong ô address: C:\Documents and Settings\Mr.Viet\Desktop\Book1.xls#3
để dẫn đến sheet 3 nhưng khi click vào để dẫn đến thì nó hiện một thông báo làm mình rất mất công, giờ mình muốn bỏ cái thông báo đó đi hoặc làm sao để không suất hiện thông báo đó bằng cách tạo liên kết khác thì phải làm thế nào? bạn nào biết giúp mình với.
đây là đường dẫn trong ô address: C:\Documents and Settings\Mr.Viet\Desktop\Book1.xls#3
để dẫn đến sheet 3 nhưng khi click vào để dẫn đến thì nó hiện một thông báo làm mình rất mất công, giờ mình muốn bỏ cái thông báo đó đi hoặc làm sao để không suất hiện thông báo đó bằng cách tạo liên kết khác thì phải làm thế nào? bạn nào biết giúp mình với.