Lập hợp đồng lao động-Dùng mail merge trong word kết hợp với excel

Liên hệ QC
Xin hoi

Truong hop du lieu da co, muon them tiep du lieu thi lam the nao a? Nhu dot sau ky tiep hop dong chang han?

Xin chan thanh cam on!
 
Truong hop du lieu da co, muon them tiep du lieu thi lam the nao a? Nhu dot sau ky tiep hop dong chang han?

Xin chan thanh cam on!
1) Bạn viết Tiếng Việt có đầy đủ dấu, không viết tắt tắt thì người khác mới hiểu rõ câu hỏi và trả lời chính xác cho bạn được.
2) Với trường hợp của bạn theo tôi cứ chèn thêm dữ liệu vào trong vùng đã có (file dữ liệu nguồn lập trong Excel chẳng hạn). Khi mở file đích là Word đã thực hiện Mail Merge nên thì Word sẽ tự hiểu và link được dữ liệu với file nguồn này.
 
Chào mọi người,
Trong quá trình tạo mail merge, khi click vào Select Recipients --> Use an existing lists.....thì xuất hiện thông báo lỗi: Microsoft Word can't start Microsoft query. Ms Word can not install the necessary files due to windows installer error 1605....(như file hình đính kèm). Sau đó, mình tắt thông báo thì mới mở thông báo Select Data source. Xin mọi người giúp đỡ làm thế nào để không xuất hiện thông báo lỗi ấy nữa. Cám ơn mọi người.
 

File đính kèm

  • thong bao loi.doc
    221 KB · Đọc: 6
File excel của em có hơn 300 cột. Đều cần mail merge vào Word. Tuy nhiên, e tìm hiểu thì word chỉ đọc tối đa 255 cột đầu tiên của Excel thôi ạ. Anh/chị có cách nào tăng con số đó lên không ạ? E thử sử dụng cvs nhưng lại bị lỗi unicode. Hôg dùng được ạ.
A chị nào từng sử dụng datasourse trên 255 cột có kinh nghiệm gì hay để xử lý trong tình huống này xin share cho e và mọi người với.
Em xin cảm ơn ạ.
 
Bạn đưa cái 300 cột đó lên đây;
Có thể mình sẽ biến cái 300 cột đó thành 2 (hay 3) cái mỗi cái khoảng 160 cột thôi.
Lấy ví dụ về trình độ học vấn, các nhà nhân sự lại chia ra các cột [Cấp I], [Cấp 2], [cấp 3], [Cao đẵng], [Trung cấp nghề], [Đại học]
Nếu là mình thì chỉ là 1 cột & bảng danh mục học vấn là đủ & giảm đi 5 cột rồi

Ví dụ nữa về gia đình: có các cột [Ho Tên Cha], [Họ tyên mệ],. . . .
Nên chăng ta chỉ 2 cột [Ho & Tên], [Mối QH]
v.v. . .
Tóm lại ý mình là bạn cần xem lại cấu trúc CSDL của bạn hợp lý ngay từ đầu chưa?
Kinh nghiệm về CSDL nhân sự của mình thì chỉ cần dưới 48 hay 50 cột là tối đa & đủ cho 1 CQ có ngàn người.
 
File excel của em có hơn 300 cột. Đều cần mail merge vào Word. Tuy nhiên, e tìm hiểu thì word chỉ đọc tối đa 255 cột đầu tiên của Excel thôi ạ. Anh/chị có cách nào tăng con số đó lên không ạ? E thử sử dụng cvs nhưng lại bị lỗi unicode. Hôg dùng được ạ.
A chị nào từng sử dụng datasourse trên 255 cột có kinh nghiệm gì hay để xử lý trong tình huống này xin share cho e và mọi người với.
Em xin cảm ơn ạ.
 
Web KT
Back
Top Bottom