Hiện nay công ty mình có nhiều tổ nhân viên làm việc.
Mỗi tổ sẽ có các file chấm công riêng để tổ trưởng chấm công hàng ngày.
Sếp mình muốn mình tổng hợp các chấm công của các tổ vào 1 file Tổng hợp để bộ phận nhân sự theo dõi hàng ngày.
Với các yêu cầu File tổng hợp phải lấy được:
- Giá trị của các file chấm công theo ngày
- Các Comment của các Cell trong từng bảng chấm công (nếu có)
- Các định dạng của Cell (in đậm, fone chữ, màu của ô chữ,...)
Mình đã thử nhiều mà không được, hình như Excel không có hàm nào hỗ trợ vấn đề này.
MÌnh gửi theo file Excel chấm công của 2 tổ và file tổng hợp. Mong mọi người giúp đỡ.
Thanks all,
Mỗi tổ sẽ có các file chấm công riêng để tổ trưởng chấm công hàng ngày.
Sếp mình muốn mình tổng hợp các chấm công của các tổ vào 1 file Tổng hợp để bộ phận nhân sự theo dõi hàng ngày.
Với các yêu cầu File tổng hợp phải lấy được:
- Giá trị của các file chấm công theo ngày
- Các Comment của các Cell trong từng bảng chấm công (nếu có)
- Các định dạng của Cell (in đậm, fone chữ, màu của ô chữ,...)
Mình đã thử nhiều mà không được, hình như Excel không có hàm nào hỗ trợ vấn đề này.
MÌnh gửi theo file Excel chấm công của 2 tổ và file tổng hợp. Mong mọi người giúp đỡ.
Thanks all,