Lưu lại các giá trị thay đổi trong excel

Liên hệ QC

robi842003

Thành viên mới
Tham gia
29/2/12
Bài viết
2
Được thích
0
Chào mọi người ạ,
Em cần mọi người giúp với. Em có 1 file excel như đính kèm, em muốn mỗi khi mình thay đổi thông số trong 1 ô thì nó tự động ghi ra bảng bên cạnh như trong file
Em cảm ơn!!!
 

File đính kèm

  • Lưu thay đổi.xls
    592.5 KB · Đọc: 9
Dùng IF đi, đơn giản mà
AW16 = IF(W16=15,60,IF(W16=20,80,0))
 
Dùng IF đi, đơn giản mà
AW16 = IF(W16=15,60,IF(W16=20,80,0))
Cảm ơn bác đã trả lời, nhưng giá trị trong các ô không cố định nên phương án của bác không đúng ý em lắm. Em đã tìm được cách như file đính kèm, tuy nhiên còn thủ công quá. Code rườm rà, dựa vào đây không biết bác có cách nào viết gọn hơn, tổng hợp hơn cho bất kỳ ô tính nào không nhỉ
 

File đính kèm

  • Form.xlsm
    179.5 KB · Đọc: 4
Web KT
Back
Top Bottom