khoảng trắng trong cell khi copy table từ excel sang word

Liên hệ QC

lotomo

Thành viên mới
Tham gia
2/8/07
Bài viết
10
Được thích
0
Các bạn chỉ giúp mình vấn đề này: khi tôi copy 1 table từ excel sang word thì thường số trong các cell bị thêm một số khoảng trắng ở trước nó. Tôi không hiểu tại sao lại bị như vậy và không biết cách nào để khắc phục được tình trạng này. Mong các bạn chỉ giúp!
 
Bạn dùng công cụ Replace (Ctrl + H) để đổi các khoảng trắng đó thành các khoảng trắng nhỏ hơn là được chứ gì!
Thân.
 
Các bạn chỉ giúp mình vấn đề này: khi tôi copy 1 table từ excel sang word thì thường số trong các cell bị thêm một số khoảng trắng ở trước nó. Tôi không hiểu tại sao lại bị như vậy và không biết cách nào để khắc phục được tình trạng này. Mong các bạn chỉ giúp!
Các khoảng trắng là do các ô trong bảng bên excel của bạn để rộng hơn nhiều so với các ký tự trong ô, khi bạn copy sang word thì nó sẽ đẩy các chữ số xuống hàng và có khoảng trắng trước nó. Bạn thử định dạng lại table từ excel xem.
 
Xin lỗi bạn có thể giải thích rõ hơn làm thế nào để làm khoảng trắng đó nhỏ hơn được ko?
 
Bạn làm 2 lần Replace thế này nhé:
Lần 1: Find what: _^# (_ : là 1 dấu cách); Replace with: zzz^& (zzz là chuỗi không có trong văn bản của bạn); Replace All
Lần 2: Find what: zzz_ (_: là 1 dấu cách); Repalce with: (bỏ trống); Replace All
 
Lần chỉnh sửa cuối:
có cách nào dùng VBA để làm tự động xóa khoảng trắng khi copy từ excel sang word không vậy các pro
 
Web KT
Back
Top Bottom