Chào các anh chị!
Xin hỏi có bác nào biết cách in lập cách in để chờ thứ tự trên máy in ko?
Ví dụ: Mình có bảng excel dự toán gồm 3 sheet(A, B, C). Và cần in cái bảng đó làm 3 bộ, mỗi bộ 3 tờ(A, B, C). Mình không muốn in 7 tờ A, rồi 7 tờ B, rồi 7 tờ C rồi ra ngồi chia file thành 7 bộ A-B-C.
Bác nào biết cách in chế độ chờ trên máy in theo list A-B-C rồi làm cách nào đó nhập ô copy ra 7 bộ là máy in sẽ tự in ra 7 bộ theo thứ tự A-B-C luôn ko?
Máy in mình dùng là con Toshiba E722.
Rất cám ơn sự giúp đỡ!
Xin hỏi có bác nào biết cách in lập cách in để chờ thứ tự trên máy in ko?
Ví dụ: Mình có bảng excel dự toán gồm 3 sheet(A, B, C). Và cần in cái bảng đó làm 3 bộ, mỗi bộ 3 tờ(A, B, C). Mình không muốn in 7 tờ A, rồi 7 tờ B, rồi 7 tờ C rồi ra ngồi chia file thành 7 bộ A-B-C.
Bác nào biết cách in chế độ chờ trên máy in theo list A-B-C rồi làm cách nào đó nhập ô copy ra 7 bộ là máy in sẽ tự in ra 7 bộ theo thứ tự A-B-C luôn ko?
Máy in mình dùng là con Toshiba E722.
Rất cám ơn sự giúp đỡ!