Hỏi cách làm update dữ liệu tự động (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thangqvbn

Thành viên mới
Tham gia
19/7/13
Bài viết
3
Được thích
0
Chào các anh/chị!

Các anh chị cho e hỏi làm thế nào để tạo đc dòng chữ update, done update, help. khi mở một file excel lên ạ, nó giống như hình nàyupdate.jpg
 
Bạn thực sự có hiểu cái bảng thông báo ấy từ đâu mà có không mà còn mong muốn nó xuất hiện???

Mục đích của bạn là gì khi muốn cái bản thông báo "đáng ghét" ấy nhảy lên khi mỗi lần mở file???

mình ko biết nó lấy ở đâu ra thì mình mới hỏi. Nhưng mình thấy có nó cũng hay vì khi dữ liệu mình ở nhiều file khác nhau mà muốn gộp về một file thì nó rất tiện. Bạn có biết cách làm nó như thế nào ko chỉ mình với.
 
1234.jpg
Nó chẳng có tác dụng như bạn nghỉ "đơn giản" vậy đâu.
Nó hiện lên bản thông báo như vậy, chứng tỏ file bạn đang mở có công thức liên kết đến 1 hoặc nhiều file khác đang đóng...

Nếu bạn chia sẽ file này cho người khác qua email, hay copy đi máy tính khác, khi mở lên thì nó sẽ hỏi bản thông báo ấy...Nếu bạn mà nhấn Update cái thì coi chừng toi...Vì tất cả dữ liệu mà có công thức liên kết đến file này sẽ chuyển sang #value hoặc #REFF(bị lỗi)...

Cho nên bạn phải hiểu bản chất của nó...Chứ đừng thấy vậy mà Ham nhé!

Đúng rồi đấy bạn. khi mình bấm vào update thì nó hiện ra dòng chữ continue và edit links. bấm vào continue thì ko thấy gì còn bấm vào editlinks thì nó ra cái hình như dưới, mình thấy có 3 cái file ở trong cái ô editlinks. Làm thế nào để tạo được liên kết như vậy bạn.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom