Hàm nào để kiểm tra lại lịch trực ca sau khi đã xếp lịch xong ! (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter katina
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

katina

Thành viên mới
Tham gia
5/4/11
Bài viết
1
Được thích
0
Chào các anh chi !
E làm bên bộ phận quản lý nhân sự phụ trách xếp lịch trực cho NV.Vì e ko đc rành về excel nên đa số đều làm bằng tay do đó thường phát sinh ra 1 số xai xót. Nay mong các a chị hãy giúp e lập bảng lịch trực để e dễ dàng theo dõi đc ko ạ ^^ .Cảm ơn các a chị đã chiếu cố !
Sau đây là chi tiết về cv của e:
- Mỗi NV đều có 1 danh số riêng và e quản lý các bạn theo danh số đó
- 1 tuần NV chỉ đc nghỉ 1 ngày theo lịch đã xếp sắn.Nếu mún thay đổi hay xin nghỉ thêm phải xin phép và đợi đc duyệt.
Do nhập tay nên đôi khi có những danh số e xếp bị trùng hay xếp sai ngày nghỉ của các bạn.Vì thế e mong các a chị hãy giúp e lập ra 1 công thức nào đó để có thể kiểm tra lại toàn bộ.
Đây là file xếp lịch trực của e :
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom