Giấy ra vào cổng của cơ quan dành cho nhân viên trong hay ngoài cty?
Nếu bên trong thì dùng mẫu này:
[tên công ty]-ở giữa tờ giấy
[GIẤY XIN PHÉP RA NGOÀI]
[NGÀY:] ........................................
[KÍNH GỞI(hay TO cũng được):]..............................
[NGƯỜI ĐỀ NGHỊ:]..........................
[BỘ PHẬN:]...........................
[LÝ DO:].........................
[TỪ

GIỜ, PHÚT) ĐẾN (GIỜ, PHÚT)]
Rồi bạn cho ghi người đề nghị và người duyệt vào cho họ ký.
Cuối cùng là chữ ký xác nhận của bảo vệ kèm với thời gian
CÒn nếu bạn làm giấy ra vào cổng cho người ngoài công ty thì mẫu như sau:
1. Tiêu đề vẫn là tên công ty
2.Lúc .......... Ngày .................
3. Họ tên người vào cổng
4. Số CMND của người vào cổng
5. Họ tên người cần gặp (người trong công ty)
6. Chữ ký của người vào cổng và người trong công ty mà người vào cổng muốn gặp (người vào cổng xác nhận
7. Cuối cùng là chữ ký xác nhận của bảo vệ (bảo vệ sẽ ký lúc người này ra cổng cùng với thời gian họ ra cổng. Ví dụ: Xác nhận của bảo vệ: lúc ..........., ngày .......... [chữ ký]
Đây là mẫu tự chế của mình, nếu bạn nào thấy cần sửa chữa thêm gì thì cho mình biết luôn để cải thiện nha.