Giúp tạo macro gộp nhiều file csv thành 1 nhiều sheet trong 1 một book

Liên hệ QC

tranvanhung2009

Thành viên hoạt động
Tham gia
1/3/11
Bài viết
128
Được thích
18
Chào các anh. Mong các anh giúp đỡ em tình huống này với ạ:
Em có nhiều file *CSV, em muốn gộp vào trong 1 book, mỗi 1 file csv thì thành 1 sheet , tên file CSV thanh tên của sheet trong book đó thì code viết như thế nào vậy?

 
Chào các anh. Mong các anh giúp đỡ em tình huống này với ạ:
Em có nhiều file *CSV, em muốn gộp vào trong 1 book, mỗi 1 file csv thì thành 1 sheet , tên file CSV thanh tên của sheet trong book đó thì code viết như thế nào vậy?


Bạn đưa file CSV lên vì khi mở file CSV cần phải định dạng lại nó giống file Text nên cần có file để làm cho chuẩn tôi hứa sẽ giúp bạn giải quyết nó.
 
Chào các anh. Mong các anh giúp đỡ em tình huống này với ạ:
Em có nhiều file *CSV, em muốn gộp vào trong 1 book, mỗi 1 file csv thì thành 1 sheet , tên file CSV thanh tên của sheet trong book đó thì code viết như thế nào vậy?


Bạn đổi đuôi CSV thành Xls là trở về Excel rồi tìm trên diện đàn bài gộp nhiều File vào 1 File thì làm được thôi, tham khảo bài viết ở Link sau:

http://www.giaiphapexcel.com/forum/...của-nhiều-file-khác-nhau-thành-1-file-1-sheet
 
Lần chỉnh sửa cuối:
tôi gom nhặt mà có file này, bạn thử dùng xem có được không? tôi thường dùng vào dịp cuối năm, nhưng chưa được chạy thật lần nào. Tặng bác nhé. Lưu ý: toàn bộ file csv bác để vào C:\data
 

File đính kèm

  • csv to xls 1-1 (6).xlsm
    78.5 KB · Đọc: 157
Tức là em đã test nhiều lần với csv nhưng cũng chỉ là test, chưa giúp ai làm việc tổng hợp nhứ thế cả. Mà chẳng rõ chủ thớt nói sao cả, có dùng được ko?????:-= Ngày trước em có nhiều file csv mã kh nên từng phải tổng hợp thủ công mất 2-3 năm, rồi lại lười vừa rổi rảnh loay hoay mãi mới auto được mà, bác thông cảm cho em nhé
 
Web KT
Back
Top Bottom