Giúp đỡ ứng dụng excel trong việc báo cáo nhân sự (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter dqt_nt
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

dqt_nt

Thành viên hoạt động
Tham gia
7/6/08
Bài viết
100
Được thích
29
Chào tất cả mọi người!
- Tôi phụ trách việc báo cáo nhân sự của công ty. Hàng ngày tôi phải tập hợp các báo cáo của các phòng ban để tổng hợp thành 1 báo cáo chung cho cả công ty.
- Các phòng ban sẽ gửi cho tôi 1 file excel vào mối sáng vào hàng ngày tôi phải nhìn vào bản báo cáo để điền vào báo cáo chung của tôi.
- Các pro cho hỏi, có cách nào để excel tự động "nhập" thay tôi chỉ bằng một vài thao tác đơn giản???
- Xin chỉ giúp. Chân thành cảm ơn.
 
Tất nhiên là có rồi, bạn hãy gửi file ví dụ lên để mọi người có thể giúp cho
 
cảm ơn bạn. Tôi sẽ gửi file vidu lên. Tôi xin nói về cách mà tôi làm hiện nay.
Hệ thống máy tính mạng của công ty tôi được nối internet và lan. hàng ngày phân xưởng. Ví dụ ở đây là Phân xưởng vỏ 3 sẽ gửi cho tôi file báo cáo bằng excel qua thư điện tử (phần mềm êoffic). Tôi sẽ mở file này và điền thông tin vào sheet vo3 của file báo cáo tổng.
Tôi muốn lấy luôn dữ liệu của file báo cáo phân xưởng và excel tự động điền vào file tổng. Như thế có được không? Xin chỉ giúp. Thank
 
quên chưa kèm file...............................................................
 
sory mọi người. Thành viên mới nên không biết gửi file
 
Hi, gửi được file rồi. Các bạn giúp tôi nha.
 

File đính kèm

Không ai giúp tôi cái ...................................
 
Từ từ, để nghiên cứu mới giúp được.
Bạn cần nói rõ hơn về File ngày 26/11/2008 từng sheet là số liệu báo cáo trong ngày của từng bộ phận phải không, Nếu các sheet này được nhập trên Excel thì phải thiết kế lại File, nếu không đến cuối năm thì bạn làm báo cáo mệt nghĩ luôn.
Để nêu được nhiều nội dung bạn cần gõ nôi dung vào trong file word rồi tải nó lên.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom