Hiện tại em đang phải làm 1 bộ quản lý việc theo dõi Sales của các nhân viên bán hàng, sau đó theo dõi cả doanh số bán hàng nữa. Các bước xử lý trong quy trình của bên em như sau:
1. Nhân viên sales điền thông tin các cuộc gọi và cuộc gặp khách hàng.
2. Sau mỗi cuộc gặp (hoặc gọi điện), nhân viên cập nhật tình trạng khách hàng, thể hiện mức độ thành công của deal.
3. Nhân viên gửi file excel về cho trợ lý Sales Manager để tổng hợp.
4. Trợ lý thực hiện tổng hợp và ra báo cáo cho Sales Manager
5. Sau đó em sẽ phải nhìn thấy bạn sales nào chưa tích cực để push phát triển khách hàng hơn nữa.
Có bác nào có form mẫu hoặc có kinh nghiệm gì chia sẻ em với nhé.
Em đã tìm trên mạng thấy bộ Sales Pipeline của Access, nhưng khá phức tạp khi sử dụng...
Trân trọng cảm ơn các bác
email em là: iohk12a3@yahoo.com
1. Nhân viên sales điền thông tin các cuộc gọi và cuộc gặp khách hàng.
2. Sau mỗi cuộc gặp (hoặc gọi điện), nhân viên cập nhật tình trạng khách hàng, thể hiện mức độ thành công của deal.
3. Nhân viên gửi file excel về cho trợ lý Sales Manager để tổng hợp.
4. Trợ lý thực hiện tổng hợp và ra báo cáo cho Sales Manager
5. Sau đó em sẽ phải nhìn thấy bạn sales nào chưa tích cực để push phát triển khách hàng hơn nữa.
Có bác nào có form mẫu hoặc có kinh nghiệm gì chia sẻ em với nhé.
Em đã tìm trên mạng thấy bộ Sales Pipeline của Access, nhưng khá phức tạp khi sử dụng...
Trân trọng cảm ơn các bác

email em là: iohk12a3@yahoo.com