DÒ tìm và liệt kê tính tổng. (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

dungha1312

Thành viên mới
Tham gia
18/7/08
Bài viết
11
Được thích
0
Em nhờ các bác giúp e lập 1 bảng tính với yêu cầu:
Giả sử trong kho của 1 công ty có các đầu mục nguyên liệu từ 1-100. Công ty sản xuất các sản phẩm A, B, C, D.....
Sản phẩm A cần các nguyên liệu: 01, 05, 08, 20
Sản phẩm B cần các nguyên liệu:01,10, 30, 40.
Sản phẩm C cần các nguyên liệu: 40, 60, 80, 99
Sản phẩm D cần các nguyên liệu:60,80, 85, 86.
Trong tháng công ty sản xuất được các 2 sp A, 3 sp B, 4 sp C, 1 sp D.
Yêu cầu đưa ra là liệt kê được tổng các chủng loại số lượng nguyên liệu cần phải xuất cho các sản phẩm trên trong tháng.
Bác nào có sẵn file excel này không ạ. Các bác giúp e nhá em cảm ơn!
 
Tìm và tổng hợp dữ liệu

Em nhờ các bác giúp e lập 1 bảng tính với yêu cầu:
Giả sử trong kho của 1 công ty có các đầu mục nguyên liệu từ 1-100. Công ty sản xuất các sản phẩm A, B, C, D.....
Sản phẩm A cần các nguyên liệu: 01, 05, 08, 20
Sản phẩm B cần các nguyên liệu:01,10, 30, 40.
Sản phẩm C cần các nguyên liệu: 40, 60, 80, 99
Sản phẩm D cần các nguyên liệu:60,80, 85, 86.
Trong tháng công ty sản xuất được các 2 sp A, 3 sp B, 4 sp C, 1 sp D.
Yêu cầu đưa ra là liệt kê được tổng các chủng loại số lượng nguyên liệu cần phải xuất cho các sản phẩm trên trong tháng.
Bác nào có sẵn file excel này không ạ. Các bác giúp e nhá em cảm ơn!

Em cần liệt kê trong 1 sheet có chứa đủ các sản phẩm cần từ 1 đến 100 và 1 sheet đang theo dõi, cần gì nữa thì nêu thêm rồi Upload File lên mới có thể giúp được.

Theo tôi nghĩ thì chỉ dần sử dụng Auto Filter và PivotTable là làm được rồi hoặc có thể sử dụng VBA là tùy yêu cầu của em.
 
Upvote 0
Mình thấy bạn lên làm trong pivot đi. Những cái liệt kê này trong pivot làm được hết. Bạn cũng nên chuyển cho anh em một bảng tính để xem thế nào chứ
 
Upvote 0

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom