- Tham gia
- 13/6/06
- Bài viết
- 7,201
- Được thích
- 24,664
Đoạn phim có sử dụng hiệu ứng đặc biệt quay gần 100 em bé đóng bỉm, nhảy múa điêu luyện trong công viên trở thành hit tuần qua với 4 triệu lượt người xem trên Youtube.
Những bước đi đầu tiên của em bé là giây phút tự hào cho bất cứ bậc cha mẹ nào nhưng những đứa trẻ trong clip quảng cáo còn làm được những điều thần kỳ hơn thế. Bọn trẻ còn mùi sữa, táo bạo trình diễn màn trượt patin theo điệu hip hop, nhào lộn và phi qua hàng rào song sắt trong công viên.
Clip các em bé trổ tài trượt patin
Trong video, 96 em bé nhảy theo bài hát nhạc rap Delight của Sugarhill Gang. Clip 60 giây này được quay tại studio Pinewood ở London để quảng cáo sản phẩm nước khoáng Live Young của Evian. Cách đây 11 năm, hãng Evian từng quay một đoạn phim ấn tượng với hình ảnh những em bé mặc quần nhỏ, múa ba lê.
Đạo diễn của đoạn phim, Michael Aidan, cho biết, ông mong muốn mang tới cho người tiêu dùng giấc mơ khi tạo nên những em bé kỳ diệu này. Hơn thế, mục tiêu mà hãng Evian nhắm tới là gây sốc với khán giả trên truyền hình và qua Internet.
Một độc giả nữ xem clip trên Youtube nhận xét: "Đây là một trong những hình ảnh dễ thương nhất tôi từng được xem".
Theo http://www.ngoisao.net/news/buon-chuyen/2009/07/3b9ca92e/
Những bước đi đầu tiên của em bé là giây phút tự hào cho bất cứ bậc cha mẹ nào nhưng những đứa trẻ trong clip quảng cáo còn làm được những điều thần kỳ hơn thế. Bọn trẻ còn mùi sữa, táo bạo trình diễn màn trượt patin theo điệu hip hop, nhào lộn và phi qua hàng rào song sắt trong công viên.
Clip các em bé trổ tài trượt patin
Trong video, 96 em bé nhảy theo bài hát nhạc rap Delight của Sugarhill Gang. Clip 60 giây này được quay tại studio Pinewood ở London để quảng cáo sản phẩm nước khoáng Live Young của Evian. Cách đây 11 năm, hãng Evian từng quay một đoạn phim ấn tượng với hình ảnh những em bé mặc quần nhỏ, múa ba lê.
Đạo diễn của đoạn phim, Michael Aidan, cho biết, ông mong muốn mang tới cho người tiêu dùng giấc mơ khi tạo nên những em bé kỳ diệu này. Hơn thế, mục tiêu mà hãng Evian nhắm tới là gây sốc với khán giả trên truyền hình và qua Internet.
Một độc giả nữ xem clip trên Youtube nhận xét: "Đây là một trong những hình ảnh dễ thương nhất tôi từng được xem".
Theo http://www.ngoisao.net/news/buon-chuyen/2009/07/3b9ca92e/