Cộng tổng, PT, PC,PX riêng từng mục, cách tính lượng hàng tồn theo từng tháng (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

noitabatdau_hn

Thành viên mới
Tham gia
28/5/13
Bài viết
6
Được thích
0
Các bạn ơi, chỉ giúp tớ với, tớ mới đi làm ở công ty mới nè họ dùng kế toán excel mà nhiều cái tớ chưa biết quá,giờ tớ muốn thêm 1 sheet chuyên tính tổng số tiền của phiếu thu, phiếu chi và tính lượng hàng nhập, xuất tồn theo từng tháng mà tớ không biết làm thế nào cả ý. Cả nhà giúp tớ với
 
Các bạn ơi, chỉ giúp tớ với, tớ mới đi làm ở công ty mới nè họ dùng kế toán excel mà nhiều cái tớ chưa biết quá,giờ tớ muốn thêm 1 sheet chuyên tính tổng số tiền của phiếu thu, phiếu chi và tính lượng hàng nhập, xuất tồn theo từng tháng mà tớ không biết làm thế nào cả ý. Cả nhà giúp tớ với
nơi ta bắt đầu là vào mục Excel và kế toán
-----------
Còn cụ thể ntn? thì fải có File nha!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom