Cần tạo file excel trong quản lý công việc ngành in ấn (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

haitho8485

Thành viên mới
Tham gia
23/9/14
Bài viết
3
Được thích
0
Mình đang muốn thiết kế file excel để theo dõi công việc trong ngành in nhanh. Ví dụ như với một đơn hàng in, cần liên hệ với nơi in nào, cần loại giấy gì, nhà cung cấp giấy là ai, thời gian in là bao lâu, chi phí và doanh thu của đơn hàng đó là bao nhiêu. Và mình muốn theo dõi công nợ phải thu và phải trả cho đơn hàng đó luôn. Các bạn có thể giúp mình k?
 
Được!! Trả phí là được hết bạn ạ! Chứ dù có nhiệt tình đến mấy cũng không ai thiết kế hoàn thiện cho bạn 1 file để dùng không đâu. Trừ phi bạn tự thiết kế và nhờ hoàn thiện những phần còn khúc mắc!
 
Mình đang muốn thiết kế file excel để theo dõi công việc trong ngành in nhanh. Ví dụ như với một đơn hàng in, cần liên hệ với nơi in nào, cần loại giấy gì, nhà cung cấp giấy là ai, thời gian in là bao lâu, chi phí và doanh thu của đơn hàng đó là bao nhiêu. Và mình muốn theo dõi công nợ phải thu và phải trả cho đơn hàng đó luôn. Các bạn có thể giúp mình k?

Bạn không nên tùy tiện viết bài lung tung như vậy, sẽ vi phạm nội quy của diễn đàn, đây là Link bài trước đó:

http://www.giaiphapexcel.com/forum/...e-excel-trong-quản-lý-công-việc-ngành-in-nhan

Góp ý thêm:

Muốn hỏi 1 vấn đề gì đó thì bạn phải tự thiết kế 1 File, với tiêu đề đầy đủ và kèm theo 1 ít dữ liệu để các thành viên góp ý hoặc giúp đỡ, chứ hỏi kiểu như bạn thì chẳng ai biết đường mà giúp.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom