phonglan978
Thành viên mới

- Tham gia
- 15/6/09
- Bài viết
- 31
- Được thích
- 2
Đương nhiên là được, dùng VLOOKUP thử xem!Có thể trộn tài liệu từ hai file excel không nhỉ?
Em gửi kèm theo bài tập, mong các anh chị chỉ dẫn giúp.
Form đương nhiên là tự bạn thiết kế rồi, riêng về hàm, như tôi nói ở trên là dùng VLOOKUP ---> Sao bạn không thử? Chẳng lẻ bạn không biết hàm VLOOKUP?Kết quả học tập của hv là do em thiết kế, mục đích là để sau khi trộn tài liệu sẽ có đầy đủ thông tin về hv trong phiếu KQHT.
Còn cái Bảng ở file Phiếu KQHT là do Bộ LĐ-TB và XH quy định chứ có phải do em tự thiết kế ra đâu! Nếu Bảng tổng hợp kết quả học tập này ở word thì trộn tài liệu không khó. Nhưng em muốn tìm cách trộn tài liệu giữa 2 file excel vì nghĩ nó tiện lợi hơn...
Các anh chị xem giúp em với nhé! form phiếu KQHT có thể thiết kế lại theo ý của anh chị miễn sao nội dung không thay đổi và sau khi trộn TL thì phiếu KQHT sẽ có đầy đủ các dữ liệu cần thiết.
Cảm ơn các anh chị rất nhiều!
Như thế này đã đúng ý của bạn chưa?Có thể trộn tài liệu từ hai file excel không nhỉ?
Em gửi kèm theo bài tập, mong các anh chị chỉ dẫn giúp.
sao bác không đưa file và yêu cầu của bác lên, nói chung chung thế thì giúp thế nào được, bác phải chỉ rõ "nhiều chỗ không được rõ" => chỗ đó là chỗ nào?Chào bạn Le Phuong Van.
Mình mới bắt đầu học cách sử dụng Excel cho công việc của mình, tuy nhiên còn nhiều vấn đề chưa hiểu nên việc áp dụng vào công việc có nhiều khó khăn. Mình đã xem qua kết quả bạn làm giúp phonglan978. mình thấy bạn có dùng lệnh Vlookup, và một sốt lệnh khác. Mình đã tìm hiểu nhưng còn nhiều chỗ không được rõ, không biết Le Phuong Van có thể hướng dẫn cụ thể cách thực hiện được không? Và đặc biệt mình muốn biết cách lập và kết nối ô chọn số thứ tự để hiển thi kết quả trong bảng.
Rất mong sẽ nhận được sự giúp đỡ, hướng dẫn của bạn.