tieutieupham
Thành viên mới

- Tham gia
- 22/1/10
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Chào các bạn! Mình đang gặp một số khó khăn trong việc tính lương cho nhân viên mỗi tháng. Các bạn, ai có cách gì giúp mình với. Công ty mình mới thành lập hồi tháng 6, chuyên về ngành bảo vệ, nhân viên bảo vệ thì chưa ổn định thay đổi xèn xẹc, không ổn định, một nhân viên phải làm nhiều mục tiêu (nhiều chỗ khác nhau), thuộc nhiều đội khác nhau, số giờ làm việc cũng khác nhau, mức tiền lương tại từng mục tiêu cũng khác nhau, tùy theo tính chất công việc. Danh sách nhân viên bảo vệ không tháng nào giống tháng nào. Hàng tháng mình phải nhập bảng chấm công theo từng mục tiêu vào excel để cộng giờ lại cho dễ, sau đó chuyển kết quả công vào bảng lương, dufng hàm subtotal để cộng theo tên nhân viên. Nhưng các công đoạn mình làm vẫn bị lâu, mất thời gian. Có cách nào tối ưu hơn không? Bạn nào biết chỉ giúp mình với. mình rất cám ơn.
Email: tieupham1102@yahoo.com.vn
YM: tieupham1102
Email: tieupham1102@yahoo.com.vn
YM: tieupham1102