meomunhehe
Thành viên mới

- Tham gia
- 13/6/12
- Bài viết
- 8
- Được thích
- 0
Em chào mọi người,
Em đang là nhân viên nhân sự. Hiện em đang muốn xây dựng 1 bảng chấm công với cách chọn mục lục tháng như hình ảnh dưới đây ( bằng tiếng việt ) để khi nhân viên chấm công các bộ phận đến tháng họ chỉ cần click chuột vào mục tháng tương ứng là được.
Em đã tìm hiểu qua Macro và VBA , nhưng vẫn chưa rõ nên làm theo hàm range hay là hàm lọc Auto Filter trong Excel. Em mong sự chỉ bảo giúp đỡ của mọi người.
Em đang là nhân viên nhân sự. Hiện em đang muốn xây dựng 1 bảng chấm công với cách chọn mục lục tháng như hình ảnh dưới đây ( bằng tiếng việt ) để khi nhân viên chấm công các bộ phận đến tháng họ chỉ cần click chuột vào mục tháng tương ứng là được.
Em đã tìm hiểu qua Macro và VBA , nhưng vẫn chưa rõ nên làm theo hàm range hay là hàm lọc Auto Filter trong Excel. Em mong sự chỉ bảo giúp đỡ của mọi người.
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: