Cách move các worksheet vào 1 file excel (vẫn giữ nguyên format) bằng vba (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

vanlemon

Thành viên chính thức
Tham gia
27/12/12
Bài viết
50
Được thích
1
Gởi mọi người

Em có các Sheet từ File 1, File 2 và em muốn các sheet trên 2 file này move vào File Gốc thì phải làm như thế nào ạ?

Nhờ mọi người giúp em với ạ
 

File đính kèm

Gởi mọi người

Em có các Sheet từ File 1, File 2 và em muốn các sheet trên 2 file này move vào File Gốc thì phải làm như thế nào ạ?

Nhờ mọi người giúp em với ạ

Cả 3 file có gì đâu (trắng xoá) vậy move gì vậy?

File Goc cũng không có dòng code nào để sửa, hay xem,...?
 
Upvote 0
Gởi mọi người

Em có các Sheet từ File 1, File 2 và em muốn các sheet trên 2 file này move vào File Gốc thì phải làm như thế nào ạ?

Nhờ mọi người giúp em với ạ

Code với điều kiện cả 3 file đều đang mở, nếu 2 file cần copy không mở thì bạn sửa lại thêm đường dẫn là được.


PHP:
Option Explicit
Sub CopySheet()
Dim Sh As Worksheet
On Error Resume Next
    Windows("File 1.xlsx").Activate    For Each Sh In ActiveWorkbook        Sh.Copy After:=Workbooks("Goc.xlsm").Sheets(1)    Next Sh    Workbooks("Goc.xlsm").Save    Workbooks("File 1.xlsx").Close savechanges:=False                Windows("File 2.xlsx").Activate    For Each Sh In ActiveWorkbook        Sh.Copy After:=Workbooks("Goc.xlsm").Sheets(1)    Next Sh    Workbooks("Goc.xlsm").Save    Workbooks("File 2.xlsx").Close savechanges:=False
End Sub
 
Upvote 0

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom