ngocdt89
Thành viên mới

- Tham gia
- 17/2/11
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Em chào các anh chị,
Em đang làm mảng tuyển dụng của 1 công ty, khi ứng viên gửi hồ sơ qua Email(Các thông tin điền trên file Word), em quản lý thông tin ứng viên trên file Excel nên em phải copy các thông tin tương ứng từ W->E(các cột như: họ và tên, ngày sinh, điện thoại, email, trường........) việc này mất rất nhiều thời gian.
Em muốn hỏi anh chị có cách này thiết kế 1 bản Thông tin ứng viên mà khi họ gửi về, mình có thể dùng thao tác nào đó nhanh gọn và toàn bộ thông tin từ W có thể nhảy sang các cột tương ứng bên file E không ạ?
Em cảm ơn các bác.
Em đang làm mảng tuyển dụng của 1 công ty, khi ứng viên gửi hồ sơ qua Email(Các thông tin điền trên file Word), em quản lý thông tin ứng viên trên file Excel nên em phải copy các thông tin tương ứng từ W->E(các cột như: họ và tên, ngày sinh, điện thoại, email, trường........) việc này mất rất nhiều thời gian.

Em muốn hỏi anh chị có cách này thiết kế 1 bản Thông tin ứng viên mà khi họ gửi về, mình có thể dùng thao tác nào đó nhanh gọn và toàn bộ thông tin từ W có thể nhảy sang các cột tương ứng bên file E không ạ?
Em cảm ơn các bác.
