- Tham gia
- 12/12/06
- Bài viết
- 3,661
- Được thích
- 18,158
Thưa các bác, không rõ có ai gặp tình huống này chưa
Nhiều lúc em không rõ việc, viết bài lên thì các bác cho là em hỏi vớ vẩn, thách đố với nhau mới là chết em đây chứ. Còn bảo lấy nick ảo của ai đó để viết bài thì lại phê phán em. Hỏng lẻ, đằng nào em cũng chịu chết trong tình huống này sao nhỉ? Hụ hụ hụ
Sau đây là tình huống mà em có vướng mắc cần trợ giúp, quý 1/2012; cán bộ phụ trách mãng BHXH của cơ quan em có nhầm lẫn khai báo tăng tiền lương BHXH, BHYT, BHTN cho 1 số lao động (Đã tính mức lương tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên tổng thu nhập). Nay em muốn điều chỉnh lại thì phải làm những hồ sơ gì để báo với cơ quan BHXH? Số trích nộp thừa thì có được xử lý trừ dần kể từ lúc chỉ định lại thời gian làm điều chỉnh hay không? Cách ghi lại các số điều chỉnh cho mẫu biểu như thế nào? Vui lòng cho em 1 ví dụ, mẫu biểu đính kèm để em làm.
Cụ thể:
Quý 1/2012, báo tăng lương 2 nhân viên theo mẫu D02-TS, tại phần I - Tăng,
1.- cột 7 (mức đóng cũ): 12 triệu và cột 11 (mức đóng mới): em gõ vào cả phụ cấp, nên số lên đến là 28 triệu, thay vì chỗ này là 21 triệu
2.- cột 7 (mức đóng cũ): 4 triệu và cột 11 (mức đóng mới): em gõ vào là 9.150.500 đồng, thay vì chỗ này là 6.400.000 đồng
Giờ em không biết phản ánh số liệu thực vào quý 3/2012 này như thế nào? Số BHYT trích thừa các quý trước thì sao? Hay là mất luôn.
Xin cám ơn
Nhiều lúc em không rõ việc, viết bài lên thì các bác cho là em hỏi vớ vẩn, thách đố với nhau mới là chết em đây chứ. Còn bảo lấy nick ảo của ai đó để viết bài thì lại phê phán em. Hỏng lẻ, đằng nào em cũng chịu chết trong tình huống này sao nhỉ? Hụ hụ hụ
Sau đây là tình huống mà em có vướng mắc cần trợ giúp, quý 1/2012; cán bộ phụ trách mãng BHXH của cơ quan em có nhầm lẫn khai báo tăng tiền lương BHXH, BHYT, BHTN cho 1 số lao động (Đã tính mức lương tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên tổng thu nhập). Nay em muốn điều chỉnh lại thì phải làm những hồ sơ gì để báo với cơ quan BHXH? Số trích nộp thừa thì có được xử lý trừ dần kể từ lúc chỉ định lại thời gian làm điều chỉnh hay không? Cách ghi lại các số điều chỉnh cho mẫu biểu như thế nào? Vui lòng cho em 1 ví dụ, mẫu biểu đính kèm để em làm.
Cụ thể:
Quý 1/2012, báo tăng lương 2 nhân viên theo mẫu D02-TS, tại phần I - Tăng,
1.- cột 7 (mức đóng cũ): 12 triệu và cột 11 (mức đóng mới): em gõ vào cả phụ cấp, nên số lên đến là 28 triệu, thay vì chỗ này là 21 triệu
2.- cột 7 (mức đóng cũ): 4 triệu và cột 11 (mức đóng mới): em gõ vào là 9.150.500 đồng, thay vì chỗ này là 6.400.000 đồng
Giờ em không biết phản ánh số liệu thực vào quý 3/2012 này như thế nào? Số BHYT trích thừa các quý trước thì sao? Hay là mất luôn.
Xin cám ơn