Ẩn, hiện và xóa nhiều sheet trong workbook (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thiennx

Thành viên chính thức
Tham gia
18/9/08
Bài viết
73
Được thích
14
Xin nhờ các bác giúp cho e vài code để ẩn, hiện và xóa nhiều sheet trong workbook theo file em gửi đính kèm.
Món code VBA này em rất kém, mong các pác chỉ giáo!
 

File đính kèm

Xin nhờ các bác giúp cho e vài code để ẩn, hiện và xóa nhiều sheet trong workbook theo file em gửi đính kèm.
Món code VBA này em rất kém, mong các pác chỉ giáo!
Thay vì bạn dùng
Sheets(2).Visible = False
Thì bạn ẩn 3 sheet thì bạn dùng
For i = 2 To 4
Sheets(i).Visible = False
Next
Xóa sheet thì dùng Sheets(2).Delete
Bạn tự làm thử xem, có gì vướng nói tiếp
 
Upvote 0
Cám ơn viehoai, nhưng nếu tên sheet không phải 2,3,4 mà là rất nhiều sheet với tên khác nhau và các sheet muốn ẩn cũng không nằm gần nhau như file ví dụ thì làm thế nào, mình chưa làm được? Còn cái delete sheet ý mình thì là muốn nhấn nút xóa đấy sẽ hỏi xóa những sheet nào, sau đó chọn sheet cần xóa và xóa. mong các bạn chỉ giúp
 
Upvote 0
- Bạn có thể tạo 1 Form gồm các đối tượng : 1 Combobox để add tất cả sheet trong workbook đó, 2 command button :button 1 để xóa sheet, button 2 để ẩn sheet.
- Sau đó bạn viết lệnh cho các đối tượng đó.
- Show Form lên, Click chọn sheet trong Combobox và thực hiện các thao tác mong muốn!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Nhưng mình không biết làm cái đó nên mới gửi file nhờ các bạn giúp, xin cám ơn
 
Upvote 0
Xem file đính kèm mình làm nhé, mình cũng mới tành VBA mà :
 

File đính kèm

Upvote 0
cám ơn các bạn đã giúp đỡ, mình sẽ cố gắng học hỏi thêm
 
Upvote 0
Các bác có thể cho e hỏi chút. E đặt lệnh delete sheet như của các bác nhưng khi chạy thì nó hỏi "Sheet đang có dữ liệu, bạn có muốn xóa không vì không khôi phục được". E muốn bỏ cái thông báo này đi, khi chạy lệnh delete thì nó cứ mặc nhiên delete mà ko quan tâm đến sheet đó có dữ liệu không. Các bác có cao kiến gì chỉ giáo thêm cho em với.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom