nth09061985
Thành viên mới

- Tham gia
- 19/7/13
- Bài viết
- 49
- Được thích
- 5
Em có 1 File ("File_Goc") em đã tạo được 1 nút để lọc tự động dữ liệu. Tuy nhiên em muốn sau mỗi lần lọc thì kết quả lọc được sẽ được copy tới 1 Sheet mới (Tên sheet mới được đặt tên theo ô E1), mỗi kết quả lọc được đưa vào 1 sheet riêng. Tất cả các Sheet chứa kết quả LOC dược này nằm trong cùng 1 File.("FileKet_Qua").
Kết quả mong muốn em để trong File đính kèm ạ!
Mong anh chị và các bạn giúp đỡ!
P/S: Em muốn hỏi thêm liệu mình có thể tạo ra 1 File ("FileKet_Qua")mới bằng code luôn được không ạ hay mình phải tạo File này trước! Nếu tạo được bằng code mong anh chị giúp đỡ! Em chân thành cảm ơn!
Mã:
Option Explicit
Sub test()
Dim i As Long, dk As String, bd As Range
Set bd = Sheet1.Range("Q1:Q4")
For i = 1 To bd.Rows.Count
Sheet1.Range("E1") = bd(i, 1)
ActiveSheet.Range("$A$2:$C$2").AutoFilter Field:=3, Criteria1:=Sheet1.Range("E1")
MsgBox "Duoc " & i & " em"
'[B][COLOR=#ff0000]Nho anh chi giup em doan code de sau moi lan LOC la no se tu dong luu thanh 1 sheet trong 1 File moi.[/COLOR][/B]
Next i
ActiveSheet.Range("$A$2:$C$2").AutoFilter
MsgBox "Hoan thanh!"
End Sub
Mong anh chị và các bạn giúp đỡ!
P/S: Em muốn hỏi thêm liệu mình có thể tạo ra 1 File ("FileKet_Qua")mới bằng code luôn được không ạ hay mình phải tạo File này trước! Nếu tạo được bằng code mong anh chị giúp đỡ! Em chân thành cảm ơn!