tuananh89803
Thành viên mới

- Tham gia
- 16/1/10
- Bài viết
- 29
- Được thích
- 2
Công ty mình đánh số phiếu thu - chi mỗi tháng được lập lại.
Ví dụ: tháng 1: phiếu chi là C001/01, C002/01, C003/01,...
tháng 2: phiếu chi là C001/02, C002/02, C003/02,...
tương tự cho các tháng tiếp theo,
Mình chỉ biết đánh tự động tăng dần, còn lập lại như vậy bằng công thức Excel 2003 thì mình không biết làm cách nào, nhờ mọi người chỉ giúp. Nếu dùng VBA thì mình chưa rành mong mọi người hướng dẫn kỹ chút nha!
Ví dụ: tháng 1: phiếu chi là C001/01, C002/01, C003/01,...
tháng 2: phiếu chi là C001/02, C002/02, C003/02,...
tương tự cho các tháng tiếp theo,
Mình chỉ biết đánh tự động tăng dần, còn lập lại như vậy bằng công thức Excel 2003 thì mình không biết làm cách nào, nhờ mọi người chỉ giúp. Nếu dùng VBA thì mình chưa rành mong mọi người hướng dẫn kỹ chút nha!