Giao lưu Anh Em Kế Hoạch Sản Xuất

Liên hệ QC

mapwaah

Thành viên mới
Tham gia
17/12/13
Bài viết
25
Được thích
7
Chào các Anh/Chị:
Mình tên Toàn 34 tuổi là một thành viên kỳ cựu trong diễn đàn này. Tuy vào và đọc các bài viết của mọi người thường xuyên nhưng nhưng mình ít tương tác phần do năng lực cũng hạn chế và sống khá khép kín.

Dạo gần đây cũng già rồi nên tự dưng muốn mở rộng giao lưu với mọi người.

Mình thấy có khá nhiều nhóm về Nhân sự, Kế Toán, Xây Dựng, ... nhưng anh em KHSX chúng ta lại khá ít nơi trao đổi. Mà làm KHSX thì chắc anh em dùng excel cũng nhiều nên trên diễn đàn này chắc cũng có một số lượng kha khá.

Dự định của mình là tạo một nhóm các anh em làm về kế hoạch để cùng trao đổi với nhau về công việc, các cơ hội làm việc, các khóa học hay, .... trên mes hoặc zalo, skype, ... Hoặc anh em có group nào thì giới thiệu cho mình với nha.

Mình làm kế hoạch cũng được 10 năm rồi, thật sự thấy nghề này cũng nhiều vất vả. Anh/Chị em nào có nhã hứng thì add và cùng giao lưu nhé.

Số điện thoại liên lạc mình là: 0936 999 609.

Trân trọng
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Hiện tại em bắt đầu làm về mảng KHSX mà khả năng excel của em cực kỳ kém. Bác có file mẫu nào về lập KHSX không ạ? Cho em xin với :(
 
Hiện tại em bắt đầu làm về mảng KHSX mà khả năng excel của em cực kỳ kém. Bác có file mẫu nào về lập KHSX không ạ? Cho em xin với :(
Sao mà hỏi file mẫu người khác được. Nó nên đi từ mẫu của bạn và cải tiến nó sẽ nhanh hơn.

Hiện tại, bạn thấy có vấn đề gì với cách làm hay file của bạn? giải quyết từ đó.
Tôi làm khsx hơn 5 công ty rồi.
 
...
Tôi làm khsx hơn 5 công ty rồi.
Nhiều kinh nghiệm thế. Sao không vào giúp bạn này với.

 
Web KT
Back
Top Bottom