Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 4 trên tổng số: 4
  1. #1

    Cách tạo ô chọn trong Excel

    Xin chào mọi người!
    Tôi co một vấn đề muốn nhờ sự giúp đỡ cảu các bạn:
    Trong quá trình làm việc, các đơn vị bạn có goi một file excel, trong file này có một số ô cư mỗi lần đưa con trỏ đến là bên cạnh có hiện lên một dấu chọn. Click chuột vào dấu chọn đó thì hiện ra một list danh sách (như kiểu Combo box).
    Các bạn co thể giúp tôi biết làm thế nào để tạo được ô như vậy và muốn thêm bớt danh sách List thì phải làm thế nào?
    Rất mong được sự giúp đỡ.
    Cám ơn trước nghe!
    Mình có gởi file dính kèm để nhờ giúp đỡ( đã bỏ đi những phần không cần thiết)
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm

  2. Thành viên sau cảm ơn duongbaluu về bài viết này:


  3. #2
    Tham gia ngày
    03 2007
    Nơi Cư Ngụ
    Biên Hòa, Đồng Nai
    Bài gởi
    5,810
    Cảm ơn
    3,449
    Được cảm ơn 6,470 lần trong 2,619 bài viết
    bạn chọn vào cell ấy, xong vào menu Data\Validation thì tự dưng sẽ hiểu!

  4. Có 3 thành viên cảm ơn anhtuan1066 về bài viết này:


  5. #3
    Tham gia ngày
    03 2008
    Nơi Cư Ngụ
    ........
    Bài gởi
    112
    Cảm ơn
    77
    Được cảm ơn 90 lần trong 39 bài viết
    Bạn vào Data -> Validation -> Bạn sẽ biết ngay họ làm như thế nào!
    Cụ thể:
    Trong ô Allow bạn chọn list
    Trong ô Source bạn đánh danh dách (ngăn cách bởi dấu ",")
    thay đổi nội dung bởi: summerhq2006, 18-04-08 lúc 03:34 PM

  6. Có 5 thành viên cảm ơn summerhq2006 về bài viết này:


  7. #4
    Mình đã hiểu rồi.
    Cám ơn các bạn nhiều lắm.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Hỏi về sự khác nhau giữa Macro, code và hàm trong excel. Excel và VBA
    Viết bởi vdtam_08 trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 12-07-11, 10:22 PM
  2. Tạo một form trong word sử dụng data trong file excel 2007
    Viết bởi wwwgiaiphapexcelcom trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 09-09-10, 01:09 AM
  3. Export tung sheets trong 1 file Excel vào thành từng bảng trong ACCESS
    Viết bởi hoquang1987 trong chuyên mục Ứng dụng Quản trị cơ sở dữ liệu
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 30-11-09, 04:36 PM
  4. Excel Custom Number Format - Tùy biến định dạng số trong Excel (Sưu tầm)
    Viết bởi QuocPhong trong chuyên mục Định dạng, trình bày, in ấn bảng tính
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 21-05-09, 09:40 AM
  5. Bo Password khởi động Excel và Pass Readonly trong Excel 2007
    Viết bởi luong_xuangiang trong chuyên mục Excel 2007, 2010 & 2013
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 29-04-09, 11:03 AM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]