Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 1 trên tổng số: 1
  1. #1
    Tham gia ngày
    01 2012
    Bài gởi
    5
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết

    Công thức excel cho kế toán

    Mình đang làm kế toán nội bộ cho cty này, cty ko sử dụng phần mềm, nên mình làm trên excel, nhưng mình đang không biết xử lý chỗ này thế nào.Mọi người đặt giúp mình công thức trong file dư liệu sau nhé.
    Mình cần đặt công thức trong các ô màu nâu, để khi mình thay đổi tháng phát sinh ở ô màu xanh của sheet chi tiết thì nó tự động đưa ra dữ liệu đầu kỳ phát sinh trong kỳ và số dư cuối kỳ mà không cần thêm gì khác. Dữ liệu mình giả sử phát sinh vào tháng 3 và 4
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]