Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 7 trên tổng số: 7
  1. #1

    Question Bị xóa chữ trong Word

    Lẽ ra em không được hỏi câu này trong diễn đàn, nhưng thắc mắc hoài mà không biết hỏi ai, các anh chị chỉ dùm em.
    Trong Word, mỗi lần em soạn thảo văn bản (Word 2003), bị sai chính tả, em sửa chữ, sau đó bấm tiếp bất kỳ phím nào là y như rằng chữ liền đằng sau dấu nháy bị xóa mất.
    vd: "ngiêng ngả" sửa thành "nghêng ngả"
    Khi thêm "h" vào sau"g" là chữ "i" bị xóa mất, thêm "i" vào sau "h" là "ê" bị xóa, cứ tiếp tục như thế ...
    Một điều nữa, em muốn chuyển 1 file có đuôi .pdf sang file .doc.
    Mong được chỉ bảo. Cám ơn nhiều

  2. Thành viên sau cảm ơn sutrang về bài viết này:


  3. #2
    Tham gia ngày
    11 2007
    Bài gởi
    57
    Cảm ơn
    9
    Được cảm ơn 55 lần trong 31 bài viết
    Bạn nhấnphím Insert trên bàn phím 1 lần xem để chuyển từ chế độ Overwrite thành Insert.

    Muốn chuyển tập tin từ *.pdf sang *.doc thì tôi thường dùng Adobe Acrobat Professional 7.0 chuyển khá tốt, tất nhiên là không được vừa ý 100% đâu. Hiện tại trên thị trường không có phần mềm nào làm tốt việc chuyển đổi 100% thậm chí chưa tới 90%.

    FB
    www.giaiphapexcel.com

  4. Có 2 thành viên cảm ơn FunnyBoy về bài viết này:


  5. #3
    Tham gia ngày
    12 2007
    Bài gởi
    661
    Cảm ơn
    185
    Được cảm ơn 351 lần trong 219 bài viết
    em gõ phím Insert (trên phím Delete)

  6. Có 2 thành viên cảm ơn haonlh về bài viết này:


  7. #4
    Cám ơn các anh chị, nhưng đã giúp thì giúp cho trót, vui lòng hướng dẫn cụ thể cho em cách chuyển file đi.

  8. #5
    Tham gia ngày
    11 2007
    Bài gởi
    57
    Cảm ơn
    9
    Được cảm ơn 55 lần trong 31 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi sutrang
    Cám ơn các anh chị, nhưng đã giúp thì giúp cho trót, vui lòng hướng dẫn cụ thể cho em cách chuyển file đi.
    1. Trước tiên bạn phải cài đặt bản Adobe Acrobat Pro. vào máy
    2. Mở tập tin pdf ra bằng phần mềm vừa cài
    3. Vào File chọn Save As và chọn kiểu tập tin là Microsoft Word.
    4. Nhấn OK để lưu lại, đợi 1 lát bạn sẽ có 1 tập tin Word được tạo ra.

    FB
    www.giaiphapexcel.com

  9. Thành viên sau cảm ơn FunnyBoy về bài viết này:


  10. #6
    Tham gia ngày
    11 2007
    Nơi Cư Ngụ
    Gò Vấp
    Bài gởi
    8,635
    Cảm ơn
    4,351
    Được cảm ơn 26,434 lần trong 8,170 bài viết
    Tôi đang dùng Adobe Acrobat Professional 6.0, làm nhanh lắm mà được 99% giống:

    - Dùng Acrobat mở file pdf
    - Nhấn nút công cụ Select Text, hiện ra dấu nháy văn bản
    nhấn Ctrl A, Ctrl C
    - Vào Word, nhấn Ctrl V
    - Đối với hình, nhấn nút Select image, click vào cái picture, copy, paste.
    - Đối với text box, nhấn nút touch up text tool trong tool bar Advanced Editing, click 1 cái vào đối tượng, Ctrl A, copy, paste
    - Đối với table, nhấn nút select table, vẽ 1 hình chữ nhật bao chung quanh table, copy, paste
    - Với đối tượng khác, nhấn nút touch up object tool, click 1 cái vào đối tượng, copy, paste
    - nếu chỉ lấy 1 phần trang, 1 phần hình ảnh, 1 phần chữ ... bất kỳ, nhấn nút Snapshot tool, vẽ 1 khung chữ nhật, không cần copy, qua word paste luôn, được 1 khung dạng picture
    . .

    Dùng snapshot tool:



    Kết quả của snapshot tool:

    thay đổi nội dung bởi: ptm0412, 28-01-08 lúc 05:08 PM
    Cheettit Old Man Thánh tắc ngô bất năng, ngô học bất yếm, nhi giáo bất quyện dã.

  11. Thành viên sau cảm ơn ptm0412 về bài viết này:


  12. #7
    Tham gia ngày
    03 2010
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Cái việc chuyển file pdf sang file .doc, nếu bạn có sử dụng internet thì việc chuyển dễ dàng lắm mà đảm bảo chính xác 100%, không bị lỗi font. Bạn vào trang này nhé: http://www.pdftoword.com. Sau đó bạn làm theo 3 bước như hướng dẫn. Bước 1: Bạn tải file bạn muốn chuyển lên. Bước 2: k phải làm gì cả vì mặc định của nó đã là chuyển sang file .doc rồi. Bước 3: Bạn nhập email của bạn vào (Sau khi chuyển, nó sẽ gửi bài vào mail cho bạn). Sau khi xong bước 3, bạn click vào chữ "convert" trong ô bước 3 ấy. Thế là xong, bạn chỉ cần ngồi chờ 1 lát là sẽ có mail tới.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Làm sao đọc được word 2007 trong word 2003?
    Viết bởi TRA KHUC RIVER trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 21
    Bài mới gởi: 07-08-12, 08:57 AM
  2. Tạo một form trong word sử dụng data trong file excel 2007
    Viết bởi wwwgiaiphapexcelcom trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 09-09-10, 01:09 AM
  3. Hỏi cách xóa link trống trong Word sau khi link từ Excel sang Word.
    Viết bởi phudong trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 21-07-10, 03:54 PM
  4. Hỏi cách làm cho Header trong Word tự thay đổi theo nội dung ở trong bài
    Viết bởi Bé tí xíu trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 3
    Bài mới gởi: 15-12-08, 12:14 PM
  5. Ứng dụng Mail Merge trong word để trộn dữ liệu Word - Excel
    Viết bởi bangkd trong chuyên mục Những vấn đề chung
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 13-09-08, 03:23 PM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]