Trang 1/4 1 2 3 4 cuốicuối
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 10 trên tổng số: 32
  1. #1
    Tham gia ngày
    11 2011
    Bài gởi
    16
    Cảm ơn
    16
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết

    Chỉ mình trộn thư từ Excel sang word

    Tình hình là mình có một file excel gồm nhiều sheet, mỗi sheet là phiếu điểm của một môn học (điểm miệng, 15', 45', thi, TBM, ...) của một lớp học. Giờ mình muốn tạo một phiếu học tập trong word và trộn kết quả từ Excel. Mình chỉ biết trộn được 1 sheet, không biết làm sao trộn được nhiều sheet sang word. Rất mong được hướng dẫn!
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm
    thay đổi nội dung bởi: quybien, 29-11-11 lúc 10:01 PM

  2. #2
    Tham gia ngày
    11 2011
    Bài gởi
    16
    Cảm ơn
    16
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Hic..lâu quá rồi mà chưa thấy ai trả lời hết. Không biết có thể trộn theo cách này được không nữa..

  3. #3
    Tham gia ngày
    08 2010
    Bài gởi
    293
    Cảm ơn
    236
    Được cảm ơn 437 lần trong 159 bài viết
    theo mình biết thì chỉ trộn được 1 sheet thôi
    bạn đành phải tổng hợp lại thành 1 sheet vậy


  4. Thành viên sau cảm ơn dailykem về bài viết này:


  5. #4
    Tham gia ngày
    09 2007
    Bài gởi
    281
    Cảm ơn
    33
    Được cảm ơn 291 lần trong 144 bài viết

    Trộn sang Word

    Trích Nguyên văn bởi quybien View Post
    Hic..lâu quá rồi mà chưa thấy ai trả lời hết. Không biết có thể trộn theo cách này được không nữa..
    1) Bạn phải gởi file mẫu lên, phải có cái cụ thể mới được.
    2) Tại sao lại không làm luôn trong excel, thêm 1 sheet đâu có gì trở ngại mà công việc lại dễ hơn nhiều.

  6. Thành viên sau cảm ơn le phuong van về bài viết này:


  7. #5
    Tham gia ngày
    11 2011
    Bài gởi
    16
    Cảm ơn
    16
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi le phuong van View Post
    1) Bạn phải gởi file mẫu lên, phải có cái cụ thể mới được.
    2) Tại sao lại không làm luôn trong excel, thêm 1 sheet đâu có gì trở ngại mà công việc lại dễ hơn nhiều.
    Xin cám ơn rất nhiều, mình sẽ gửi mẫu lên. Do không biết cách làm trong Excel nen mới làm word, nếu có thể thì chỉ mình cách làm trong Excel với!

  8. #6
    Tham gia ngày
    09 2007
    Bài gởi
    281
    Cảm ơn
    33
    Được cảm ơn 291 lần trong 144 bài viết

    Nội dung cần trộn?

    Trích Nguyên văn bởi quybien View Post
    Xin cám ơn rất nhiều, mình sẽ gửi mẫu lên. Do không biết cách làm trong Excel nen mới làm word, nếu có thể thì chỉ mình cách làm trong Excel với!
    Các sheet rời thì có, nhưng trộn cái gì? vào đâu? Bạn phải có sheet mẫu cần trộn, thì mới biết bạn cần trộn cái gì chứ?

  9. Thành viên sau cảm ơn le phuong van về bài viết này:


  10. #7
    Tham gia ngày
    06 2009
    Bài gởi
    136
    Cảm ơn
    70
    Được cảm ơn 14 lần trong 13 bài viết
    Trộn Mail Merge với danh sách nguồn từ Êxcell sang word cũng giống như lấy danh sách từ word rồi trộn qua mẫu thôi, chỉ khác là khi word hiện hộp thoại trong cửa sổ Select Data Source bạn hãy chọn tên Worksheet có chứa danh sách, chọn sheet cần trộn, nhấn OK thế là xong.

  11. Thành viên sau cảm ơn khoa_pr về bài viết này:


  12. #8
    Tham gia ngày
    11 2011
    Bài gởi
    16
    Cảm ơn
    16
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi khoa_pr View Post
    Trộn Mail Merge với danh sách nguồn từ Êxcell sang word cũng giống như lấy danh sách từ word rồi trộn qua mẫu thôi, chỉ khác là khi word hiện hộp thoại trong cửa sổ Select Data Source bạn hãy chọn tên Worksheet có chứa danh sách, chọn sheet cần trộn, nhấn OK thế là xong.
    Xin cám ơn bạn! Cách làm như thế mình cũng biết, vấn đề ở chỗ là mình muốn trộn từ nhiều sheet sang Word!

  13. #9
    Tham gia ngày
    11 2011
    Bài gởi
    16
    Cảm ơn
    16
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi le phuong van View Post
    Các sheet rời thì có, nhưng trộn cái gì? vào đâu? Bạn phải có sheet mẫu cần trộn, thì mới biết bạn cần trộn cái gì chứ?
    Xin lỗi bạn nhé và cũng rất cám ơn tinh thần nhiệt tình của bạn giúp mình. Mình quên đưa mẫu Word lên, mình đã đính kèm lại rồi. Nói chung mục tiêu chính là mình có 12-13 sheet, mỗi sheet là phiếu điểm môn học của một lớp, bây giờ mình muốn trích ra kết quả học tập của từng học sinh để báo về gia đình!

  14. #10
    Tham gia ngày
    09 2007
    Bài gởi
    281
    Cảm ơn
    33
    Được cảm ơn 291 lần trong 144 bài viết

    Làm phiếu liên lạc

    Trích Nguyên văn bởi quybien View Post
    Xin lỗi bạn nhé và cũng rất cám ơn tinh thần nhiệt tình của bạn giúp mình. Mình quên đưa mẫu Word lên, mình đã đính kèm lại rồi. Nói chung mục tiêu chính là mình có 12-13 sheet, mỗi sheet là phiếu điểm môn học của một lớp, bây giờ mình muốn trích ra kết quả học tập của từng học sinh để báo về gia đình!
    Thì ra bạn muốn có phiếu liên lạc. Trong file bạn chẳng có gì cả, chỉ là mẫu, không có cả sheet bảng tổng hợp, lấy gì báo cáo HK, cả năm? Nếu làm tiếp thì gần như làm mới từ đầu rất mất thời gian.
    Bạn ở tỉnh nào, mình sẽ gởi 1 bản đúng tỉnh đó cho bạn dùng hoặc tham khảo

  15. Thành viên sau cảm ơn le phuong van về bài viết này:


Trang 1/4 1 2 3 4 cuốicuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]