Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 2 trên tổng số: 2

Ðề tài: Gửi mail tự động + đính kèm mail từ danh sách file excel.

  1. Gửi mail tự động + đính kèm mail từ danh sách file excel.

    Chào mọi người, mình có 1 danh sách khách hàng (khoảng 20.000 người). Mình muốn gửi mail tới toàn bộ ds khách hàng theo nội dung từ 1 file word và đồng thời đính kèm 1 file word khác vào mail. Mọi người có thể hướng dẫn mình cách làm trong excel đc ko ?


Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •