GPE Phát hành sách: "Lập trình VBA trong Excel cho người mới bắt đầu - 2014" | "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc - 2013"
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 3 trên tổng số: 3
  1. #1

    Rút trích dữ liệu trong excel?

    các bạn cho mình hỏi : có thể rút trích dữ liệu tự động hay kô
    có nghĩa là bi giờ mình có bảng cơ sở dữ liệu với các con số, sau đó mình rút trích dữ liệu, nhưng khi mình thay đổi dữ liệu trong cơ sở dữ liệu thì nó kô tự động rút trích nữa , mà mình phải làm lại thao tác rút trích với dữ liệu mới nhập vào
    vậy có cách nào rút trích tự động kô khi mình nhập dữ liệu mới

  2. #2
    Tham gia ngày
    10 2009
    Nơi Cư Ngụ
    BIÊN HÒA
    Bài gởi
    1,974
    Cảm ơn
    2,064
    Được cảm ơn 3,202 lần trong 1,452 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi thanhvienmoivao25245782 View Post
    các bạn cho mình hỏi : có thể rút trích dữ liệu tự động hay kô
    có nghĩa là bi giờ mình có bảng cơ sở dữ liệu với các con số, sau đó mình rút trích dữ liệu, nhưng khi mình thay đổi dữ liệu trong cơ sở dữ liệu thì nó kô tự động rút trích nữa , mà mình phải làm lại thao tác rút trích với dữ liệu mới nhập vào
    vậy có cách nào rút trích tự động kô khi mình nhập dữ liệu mới
    ít ra cũng cho vài ví dụ chứ như vậy thì ai mà giúp bạn được
    Ở nhà nhất mẹ nhì con
    Ra đường lắm kẻ còn giòn hơn ta


  3. #3
    Mình muốn lọc ra danh sách học sinh từ sheet có điểm thi từ 0.0 đến 3.4, từ 3.5 đến 4.9, từ 5.0 đến 6.4, từ 6.5 đến 7.9, từ 8.0 đến 10.0 đến sheet khác. Các Bạn giúp Mình nhé. Cám ơn
    thay đổi nội dung bởi: daocuongnbk, 26-04-11 lúc 02:27 PM Lý do: bổ sung

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]