Diễn đàn giaiphapexcel.com sẽ chuyển sang hoạt động ở link sau

http://www.giaiphapexcel.com/diendan/forums


[CLICK] học VBA ở Đà Nẵng tháng 5/2017


Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 10 trên tổng số: 10

Ðề tài: Cách tạo dấu ẩn/hiện các dòng trong Excel

  1. Cách tạo dấu ẩn/hiện các dòng trong Excel

    Hi mọi người,

    Em có lấy file excel của người khác và giờ muốn làm tiếp tục trên file này với các dấu click làm ẩn/hiện các dòng. Mọi người xem hình để thấy chi tiết nhé.
    Em mò mãi mà chưa tìm ra cách làm, mọi người giúp em với.
    Hình Ðính Kèm Hình Ðính Kèm nut an hien cac dong trong Excel.JPG  

  2. Trích Nguyên văn bởi caunotai View Post
    Hi mọi người,

    Em có lấy file excel của người khác và giờ muốn làm tiếp tục trên file này với các dấu click làm ẩn/hiện các dòng. Mọi người xem hình để thấy chi tiết nhé.
    Em mò mãi mà chưa tìm ra cách làm, mọi người giúp em với.
    Bạn thử tô khối dòng rồi vào Data\Group and Outline, chọn Group thử nhé.

  3. Trích Nguyên văn bởi caunotai View Post
    Hi mọi người,

    Em có lấy file excel của người khác và giờ muốn làm tiếp tục trên file này với các dấu click làm ẩn/hiện các dòng. Mọi người xem hình để thấy chi tiết nhé.
    Em mò mãi mà chưa tìm ra cách làm, mọi người giúp em với.
    cách của domfootwear là đúng rồi đấy. Nói thêm cho bạn hiểu.
    Bạn cần phải bôi đen các dòng bạn cần ẩn hoặc hiện rồi vào Data--->Group and Outline ---> Group...sẽ xuất hiện cộng trù như hình trên của bạn.
    Thân ái.

  4. nếu có một số dòng trong sheet bị ẩn nhưng không dùng chức năng unhide để chúng hiện ra được nhưng khi in thì chúng hiện ra. thì bạn nào biết gì về trường hợp trên thì giúp minh với!

  5. #5
    Trích Nguyên văn bởi hailinhson View Post
    nếu có một số dòng trong sheet bị ẩn nhưng không dùng chức năng unhide để chúng hiện ra được nhưng khi in thì chúng hiện ra. thì bạn nào biết gì về trường hợp trên thì giúp minh với!
    Có thể đang ở chế độ Autofilter nên bạn tưởng không thể Unhide các dòng không nhìn thấy.

  6. các bạn ơi, mình mới là thành viên diễn đàn mong các bạn giúp đỡ. vấn đề của minh thế này: ví dụ mình có 4 cấp chi tiết trong group and outline. mình mở cấp 2 thì ok, nhưng mở lên cấp 3 thì cả hai cấp 2 và 3 đều hiện ra. ý mình là muốn mở từng cấp riêng biệt để dể thống kê và in ấn. bạn nào biết giúp minh với

  7. Mình muốn ẩn vài dòng excel mà khi dùng filter lọc (chọn all) thì những dòng đấy cũng không bị hiện ra thì phải làm thế nào cả nhà nhỉ, ai bít chỉ mình với.

  8. anh 2 Lúa thật giỏi? e muốn màu mè 1 chút dùng nút Check để ẩn hiện nó thì e cần làm sao?
    Hình Ðính Kèm Hình Ðính Kèm untitled.jpg  

  9. Trích Nguyên văn bởi oicuocsongmenthuong View Post
    anh 2 Lúa thật giỏi? e muốn màu mè 1 chút dùng nút Check để ẩn hiện nó thì e cần làm sao?
    Tôi nghĩ phải dùng code, tuy nhiên thay vì click nút bạn nên click vào cái dấu group bên trái sẽ đỡ phiền toái hơn.

  10. Trích Nguyên văn bởi Hai Lúa Miền Tây View Post
    Tôi nghĩ phải dùng code, tuy nhiên thay vì click nút bạn nên click vào cái dấu group bên trái sẽ đỡ phiền toái hơn.
    Cảm ơn a 2 đã chỉ dẫn. nhưng ý của e là còn 2 sheet kế bên nó cũng cần mở ra như vậy. e muốn tạo cho 1 cái check nhưng nó mở đồng loạt 2 sheet kia đó a. cảm ơn a chia sẽ ^^

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •