Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn và Đầu tư AFTC
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 4 trên tổng số: 4
  1. #1
    Tham gia ngày
    11 2006
    Bài gởi
    247
    Cảm ơn
    173
    Được cảm ơn 57 lần trong 25 bài viết

    Tạo ghi chú trong Word ?

    Để chèn các ghi chú trong Word như file gửi kèm thì làm thế nào nhỉ
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm
    • Loại tập tin: doc abc.doc (53.0 KB, 1332 lần tải)

  2. #2
    Tham gia ngày
    12 2008
    Nơi Cư Ngụ
    Núi Chung Nam
    Bài gởi
    77
    Cảm ơn
    100
    Được cảm ơn 174 lần trong 71 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi Chuotdong View Post
    Để chèn các ghi chú trong Word như file gửi kèm thì làm thế nào nhỉ
    À mình cũng đang thắc mắc tương tự như bạn, các bác nào đã từng xử lý cho trường hợp này vui lòng chia sẻ cho anh em được học tập thêm ạ. Chân thành cám ơn


  3. #3
    Tham gia ngày
    03 2008
    Nơi Cư Ngụ
    Hải Dương
    Bài gởi
    1,644
    Cảm ơn
    1,538
    Được cảm ơn 2,298 lần trong 1,106 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi Chuotdong View Post
    Để chèn các ghi chú trong Word như file gửi kèm thì làm thế nào nhỉ
    Trích Nguyên văn bởi tieulongnu.duongqua View Post
    À mình cũng đang thắc mắc tương tự như bạn, các bác nào đã từng xử lý cho trường hợp này vui lòng chia sẻ cho anh em được học tập thêm ạ. Chân thành cám ơn
    Đối với Office 2003: Làm như sau

    1. Đặt con trỏ tại vị trí cần ghi chú
    2. Vào menu: Insert \ Reference \ Footnote... xuất hiện hộp thoại như sau thì nhấn Insert



    Cứ làm đúng như vậy sẽ được chỉ dẫn cần phải làm gì tiếp theo (chịu khó tý xíu có thể sẽ được kết quả hay hơn file đính kèm ở trên)

  4. Có 5 thành viên cảm ơn boyxin về bài viết này:


  5. #4
    Tham gia ngày
    09 2011
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Nếu dùng Office 2007 thì:
    B1: Cho con trỏ vào sau vị trí chữ cần tạo ghi chú
    B2: Vào Menu:References, chọn insert foodnote
    B3: Ghi chú thích mình chọn
    Thế là OK

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Làm sao đọc được word 2007 trong word 2003?
    Viết bởi TRA KHUC RIVER trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 21
    Bài mới gởi: 07-08-12, 08:57 AM
  2. Tạo một form trong word sử dụng data trong file excel 2007
    Viết bởi wwwgiaiphapexcelcom trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 09-09-10, 01:09 AM
  3. Hỏi cách xóa link trống trong Word sau khi link từ Excel sang Word.
    Viết bởi phudong trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 21-07-10, 03:54 PM
  4. Hỏi cách làm cho Header trong Word tự thay đổi theo nội dung ở trong bài
    Viết bởi Bé tí xíu trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 3
    Bài mới gởi: 15-12-08, 12:14 PM
  5. Ứng dụng Mail Merge trong word để trộn dữ liệu Word - Excel
    Viết bởi bangkd trong chuyên mục Những vấn đề chung
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 13-09-08, 03:23 PM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]