Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn và Đầu tư AFTC
Trang 5/9 đầuđầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 cuốicuối
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 41 đến 50 trên tổng số: 89
  1. #41
    Tham gia ngày
    06 2012
    Bài gởi
    552
    Cảm ơn
    1,048
    Được cảm ơn 628 lần trong 346 bài viết

    Bảng chia lương và chấm công mẫu

    Do dữ liệu liên kết toàn bộ bảng lương và chấm công , nên các sheet tôi đã khóa lại chỉ sửa được những số liệu, các ô , các cột cần sửa theo yêu cầu của từng cá nhân theo đặc thù riêng của đơn vị mình . phần hướng dẫn cũng chỉ được 2 sheet , song các ô để thay đổi dữ liệu đều có ghi chú , các bạn có thể thử theo ý của mình, không sợ hỏng dữ liệu hoặc sai số . Nếu bạn dùng để tham khảo thì dùng bản cũ , nếu bạn phải làm lương và chấm công thì dùng theo bản này ( tất nhiên là nếu bạn thấy có thể sử dụng được ).

    xin lỗi mình hết quota nên xóa tập tin .
    thay đổi nội dung bởi: Ngoai Thanh, 19-06-14 lúc 03:57 PM

  2. Có 9 thành viên cảm ơn Ngoai Thanh về bài viết này:


  3. #42
    Trích Nguyên văn bởi Ngoai Thanh View Post
    Phần hướng dẫn tôi phải tách lại vì tập tin lớn quá giới hạn
    Sao mình down không được vậy bạn. Hiện lên Internet Download Manager và không down được

  4. #43
    Tham gia ngày
    06 2011
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Thanks các bác về mẫu bảng lương, nhưng cho em hỏi là thay đổi tên công ty ở đâu ạ? em tìm mãi ko thấy

  5. #44
    Các bác giúp em với!!! Em đã chỉnh sửa lại file cho phù hợp với đặc thù bên em. Mọi thứ đều OK duy chỉ có khi em ấn vào box Print, thấy nó có chạy từng trang 4 người, nhưng không thấy nó in ra cái gì cả. Các bác giúp em xử lý tình huống này với ạ. Em xin chân thành cảm ơn.

  6. #45
    Trích Nguyên văn bởi ptm0412 View Post
    BẢNG CHẤM CÔNG VÀ BẢNG LƯƠNG MẪU

    ÁP DỤNG CHO DN LÀM VIỆC 48 GIỜ 1 TUẦN (6 NGÀY x 8 GIỜ)
    Số giờ làm việc quy định cho 1 ngày ghi tại ô G4


    Có quá nhiều các thành viên hỏi công thức tính tiền lương, tính toán trong bảng chấm công. Tuy nhiên, đa số người hỏi không thiết lập bảng chấm công theo 1 tiêu chuẩn nào, gây khó khăn cho tính toán, và mỗi người hỏi có 1 bảng chấm công khác nhau như vậy sẽ phải lập công thức riêng cho từng người hỏi.

    Mỗi đơn vị đều có cách tính công, tính lương khác nhau, nhưng bảng chấm công có thể quy về 1 tiêu chuẩn để tính.
    Vấn đề đặt ra là tạo 1 bảng chấm công và tính lương mẫu với 1 số những quy ước chấm công thế nào, tăng ca thêm gờ, tăng ca chủ nhật, phép, nghỉ bù ... chấm ra sao để có thể tính chính xác.

    Sau đây tôi xin đưa ra 1 bảng chấm công mẫu áp dụng được cho đa số DN có tăng ca, số lượng công nhân không nhiều (dưới 200).

    1. Một số quy ước chấm công:

    X: Công trong giờ ngày thường 8 tiếng, nếu ít hơn 8 giờ, ghi số giờ
    P: Phép hưởng lương
    L: lễ nghỉ hưởng lương
    TC: Tăng ca chủ nhật, nếu tăng ca ít hơn 8 giờ ghi số giờ
    TCL: tăng ca lễ, nếu tăng ca ít hơn 8 giờ ghi số giờ
    NB: Nghỉ bù hưởng lương
    Chủ nhật, lễ, tăng ca nếu nghỉ bù đánh TB (không tính lương, do đó NB tính lương). Số ngày nghỉ bù tương ứng nên có sheet theo dõi riêng.
    Số giờ làm việc ghi số.

    2. Một số quy ước tính lương từ số ngày công, giờ công (có thể khác nhau tuỳ DN):

    Ngày thường: tăng ca sau 5 giờ nhân 1.5, sau 9 giờ nhân 2
    Chủ nhật: nhân 1.5, tăng thêm giờ sau 5 giờ nhân 2, sau 9 giờ nhân 3
    Lễ: Nhân 3, tăng thêm giờ sau 5 giờ nhân 4.5
    Các hệ số nhân này ghi vào dòng 9 tại các cột tương ứng.

    3. Quy ước khác: Tuỳ doanh nghiệp

    Phụ cấp đi lại cho 1 ngày có đi làm
    Phụ cấp tiền ăn trưa
    Phụ cấp trách nhiệm
    Phụ cấp công trình bằng tỷ lệ % so với lương chính.
    Tăng ca trên 3 giờ 1 ngày hưởng thêm phụ cấp tiền ăn tối. số giờ quy định này ghi vào ô K43 bảng chấm công


    CÁCH SỬ DỤNG:

    1. Bảng chấm công:

    - Trong file có sử dụng công thức tính ngày trong tháng, do đó, khi đổi sang tháng mới, chỉ sửa ngày đầu tiên (ngày 1) của tháng đó.
    - Tiêu đề Bảng chấm công tháng mấy, Bảng lương tháng mấy cũng là công thức
    - Ngày công quy định & ngày lễ nếu có, tính bằng công thức
    - Một ngày chấm công 3 cột, nếu DN nào sử dụng 2 cột thì có thể dấu bớt: Cột ký hiệu "C", chấm công giờ hành chánh, cột T5: số giờ tăng ca từ sau 5 giờ chiều đến 9 giờ tối, cột ký hiệu T9: số giờ tăng ca sau 9 giờ
    - Nếu trong tháng có ngày lễ, đánh "L" vào dòng 9, 3 cột của ngày đó.
    - Trong file có sử dụng conditional formating, tô màu ngày chủ nhật. Nếu DN nghỉ thứ bảy, thì bổ sung.
    - Công thức đang tính cho DN áp dụng tuần làm 6 ngày x 8 giờ. Nếu 1 ngày 7 giờ hoặc 6 giờ, ghi vào ô G4.

    2. Bảng lương:

    - Tên, chức vụ, bộ phận, ... có thể copy từ bảng chấm công sang
    - Mức lương chính & trợ cấp trách nhiệm, có thể lookup từ 1 sheet khác.
    - Mức tiền phụ cấp xa nhà, phụ cấp đi lại, phụ cấp tiền ăn trưa, gõ vào các ô riêng để có thể sửa chữa, thay đổi sau này.
    - Nếu mức lương đóng BHXH khác mức lương chính, chèn thêm 1 cột và sửa công thức.
    - Khi chèn dòng, phải đứng tại dòng trên của dòng cộng để chèn, không được đứng ngay dòng cộng.
    em muốn nhờ bác làm giúp em cái bảng công lương đơn giản 1 chút em hiểu biết ít về exl lắm em làm cho nhà em. em cần đơn giản thôi ai biết chỉ dùm em cũng được. em làm cho nhà em nên không cần phức tạp lắm
    em cần 1 bảng tính công 30 ngày / tháng chấm bằng tay cũng được dạng kiểu X nghỉ thì 0. có làm tăng ca. rồi bảng tính lương nhân hệ số chẳng hạn lương 3 triệu hoặc 2 triệu 500 . vậy là đủ rồi không cần nhiều . nói chung là bảng tính công lương đơn giản . nhà em có 30 thợ. giờ em toan phai tính = tay lắm lúc phiền lắm. có máy tính nhưng lại chưa hiểu biết nhiều.
    em cảm ơn

  7. #46
    Tham gia ngày
    06 2012
    Bài gởi
    552
    Cảm ơn
    1,048
    Được cảm ơn 628 lần trong 346 bài viết
    Nói về đề tài chấm công và chia lương thì mỗi cơ quan , mối doanh nghiệp đều có đặc thù riêng nên bản lương mỗi nơi một kiểu . Nếu ai đã down bảng lương mẫu của Ngoai Thanh thì phải định dạng lại thời gian sang dạng : dd/mm/yy . Nếu ai cần trao đổi thêm liên hệ : 0915.088.029 hoặc gửi thư theo địa chỉ : Tuanvuxd_tm@yahoo.com.vn ( không biết thông tin này có vi phạm nội quy diễn đàn không )
    thay đổi nội dung bởi: Ngoai Thanh, 17-07-12 lúc 03:48 PM

  8. #47
    Tham gia ngày
    06 2012
    Bài gởi
    552
    Cảm ơn
    1,048
    Được cảm ơn 628 lần trong 346 bài viết

    Mọi người vẫn down được mà

    Trích Nguyên văn bởi nguoibonphuong View Post
    Sao mình down không được vậy bạn. Hiện lên Internet Download Manager và không down được
    Bạn xem lại máy của bạn xem có vấn đề gì không.

  9. #48
    Tham gia ngày
    06 2012
    Bài gởi
    552
    Cảm ơn
    1,048
    Được cảm ơn 628 lần trong 346 bài viết
    Bản lương trên diễn đàn có hàng chục bản, bạn down bản lương của ai phải hỏi tên người đó chứ . Nếu không làm sao biết bạn đang dùng bản nào mà trả lời.

  10. #49
    Tham gia ngày
    01 2010
    Bài gởi
    3
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết

    Bảng chấm công & bảng lương mẫu

    - Các bạn làm hay quá! Nhưng sau mình down về thì combobox không chạy được mình cũng không biết tại sao nữa.Vì mấy dòng lệnh của các bạn mình không biết gì hết.
    - Các bạn cho mình xin một file mẫu hoàn chỉnh được không ạ? nếu được thì rất cảm ơn. Mail của mình là: khanhtrinh99@gamil.com.
    - Uk, cho mình hỏi tí là để làm được các combobox cũng như tạo các macro thì cần học bổ trợ thêm môn học nào? ở đâu? để làm được như vậy à? Chỉ giúp mình với nhe! Mình rất thích làm nhưng không biết làm. Xin cảm ơn.

  11. #50
    Tham gia ngày
    11 2012
    Nơi Cư Ngụ
    Vung Tau
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    2
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Chào các bạn!

    Mình rất vui vì hôm nay mình đã tìm được một diễn đàn nơi mà mình có thể học hỏi được rất nhiều thứ, Hiện nay mình có vấn đề này rất oái ăm nhưng lại không biết làm thế nào cả, vì công ty mình không có bộ phận IT, nên không biết phải hỏi ai cả?
    Mình có một file excel phía dưới mỗi trang in đều có một lô gô công ty và địa chỉ công ty, nhìn trên file lúc chuẩn bị in thì lô gô và địa chỉ rất ok, thẳng hàng và nhìn thấy rõ, nhưng mà khi mình in ra hoặc chuyển qua dạng pdf thì tự dưng lô gô đó bị nhảy, nó không còn nằm ở vị trí đó mà chạy đi xuống trang khác một phần, và thế là cái lô gô của mình khi in ra thì chỉ nhìn thấy đầu còn đuôi thì biến mất qua một trang khác
    huhu, mình không biết phải làm sao để xử lí, nếu cứ như thế này thì tiến độ công việc của mình gặp rắc rối lơn!
    Có bạn nào có giải pháp không giúp mình với!
    Mình cảm ơn nhiều nhiều lắm đó!

Trang 5/9 đầuđầu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 cuốicuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]