Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 8 trên tổng số: 8
  1. #1
    Tham gia ngày
    10 2009
    Bài gởi
    11
    Cảm ơn
    3
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết

    Cách tính tổng giờ làm trong excel

    Các bác ai có biết hàm nào tỉnh tổng giờ làm trong excel ko? Giúp giùm em chút với:
    VD: Đây là bảng giờ tăng ca của CN mỗi ngày

    Các bác xem file đính kèm dùm em chút nhé
    Tính dùm em cột Tổng giờ tăng ca.
    Em cảm ơn các bác trước nhé
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm

  2. #2
    Tham gia ngày
    10 2006
    Nơi Cư Ngụ
    ĐăkLăk
    Bài gởi
    367
    Cảm ơn
    154
    Được cảm ơn 114 lần trong 83 bài viết
    Tại ô AH6 nhập công thức =HOUR(SUMIF($C$4:$AG$4,"CN",C6:AG6)), chỉnh cột này theo định dạng number nha.
    Bạn nhập ngày giờ làm thêm bằng định dạng hh:mm à? Nếu chỉ đơn thuần theo giờ mà ko có phút thì nên chuyển sang number dễ tính hơn.
    thay đổi nội dung bởi: ditimdl, 27-04-10 lúc 12:19 PM
    Nếu "bước tiếp"----------mà "đau đớn" quá
    Hãy "đứng lại"------------để chỉ "1 người" đau
    Nếu "cảm thấy"---------"không thể" có nhau
    Hãy "dừng lại"--------để "khóe mi" đừng ướt.
    Mobile: 0903.901.900

  3. #3
    Các Bác cho em hỏi > ví như em có nhiều ngày tăng ca mỗi ngày em được như 3:30,4:30,5:30,3:30 v..v..em muốn cộng tất cả các cột đó lại tổng là bao nhiêu thời gian tăng ca,dùng hàm thế nào?em cũng đã dùng hàm sum nhưng kết quả cho ra ko đúng .Xin các Bác hướng dẫn cụ thể cho em .Em cảm ơn nhiều!

  4. #4
    Tham gia ngày
    07 2011
    Nơi Cư Ngụ
    Hải Dương
    Bài gởi
    1,459
    Cảm ơn
    526
    Được cảm ơn 1,188 lần trong 875 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi hoangphuong005 View Post
    Các Bác cho em hỏi > ví như em có nhiều ngày tăng ca mỗi ngày em được như 3:30,4:30,5:30,3:30 v..v..em muốn cộng tất cả các cột đó lại tổng là bao nhiêu thời gian tăng ca,dùng hàm thế nào?em cũng đã dùng hàm sum nhưng kết quả cho ra ko đúng .Xin các Bác hướng dẫn cụ thể cho em .Em cảm ơn nhiều!
    Bài của bạn chắc không khó nếu bạn đưa file đính kèm có dữ liệu bạn đã ghi chép thế nào.
    Chập chững đến VBA, Lập Trình với Excel

    Tài năng chỉ là quá trình tích lũy _ Xta-lin

  5. #5
    Tham gia ngày
    05 2011
    Nơi Cư Ngụ
    Sài gòn
    Bài gởi
    204
    Cảm ơn
    128
    Được cảm ơn 49 lần trong 29 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi hoangphuong005 View Post
    Các Bác cho em hỏi > ví như em có nhiều ngày tăng ca mỗi ngày em được như 3:30,4:30,5:30,3:30 v..v..em muốn cộng tất cả các cột đó lại tổng là bao nhiêu thời gian tăng ca,dùng hàm thế nào?em cũng đã dùng hàm sum nhưng kết quả cho ra ko đúng .Xin các Bác hướng dẫn cụ thể cho em .Em cảm ơn nhiều!

    chọn vùng e5:e9 chọn định dạng kiểu thời gian. Công thức ô E10=
    SUM(HOUR(E5:E9))+SUM(MINUTE(E5:E9)/60). Sau đó ấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + enter
    ở ô e10 nhớ định dạng kiểu number or general.
    Hi vọng đúng ý bạn. Cảm ơn

  6. #6
    Tham gia ngày
    11 2009
    Bài gởi
    70
    Cảm ơn
    49
    Được cảm ơn 15 lần trong 11 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi hoangphuong005 View Post
    Các Bác cho em hỏi > ví như em có nhiều ngày tăng ca mỗi ngày em được như 3:30,4:30,5:30,3:30 v..v..em muốn cộng tất cả các cột đó lại tổng là bao nhiêu thời gian tăng ca,dùng hàm thế nào?em cũng đã dùng hàm sum nhưng kết quả cho ra ko đúng .Xin các Bác hướng dẫn cụ thể cho em .Em cảm ơn nhiều!
    Theo mình thì bạn cứ cộng bình thường.
    Ô kết quả sau khi bạn đã làm công thức Sum thì chọn định dạng Custom, chọn kiểu [h]:mm:ss sẽ thấy hiển thị tổng giờ :)
    Tamrua = gì ?
    Tam = 8 => nói nhiều, nói dai => nói dở.
    rua = rùa => chậm chạp, lề mề => bực mình.
    ===>>> Tamrua = nói nhiều, nói dai mà lại nói chậm, nói dở => thiệt là bực mình quá đi, chịu nổi chết liền á

  7. Thành viên sau cảm ơn tamrua về bài viết này:


  8. #7
    Tham gia ngày
    05 2011
    Nơi Cư Ngụ
    Sài gòn
    Bài gởi
    204
    Cảm ơn
    128
    Được cảm ơn 49 lần trong 29 bài viết
    Chuẩn bạn ạ! cảm ơn bạn nha

  9. #8
    cảm ơn bác Tamrua

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Hỏi về sự khác nhau giữa Macro, code và hàm trong excel. Excel và VBA
    Viết bởi vdtam_08 trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 12-07-11, 10:22 PM
  2. Tạo một form trong word sử dụng data trong file excel 2007
    Viết bởi wwwgiaiphapexcelcom trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 09-09-10, 01:09 AM
  3. Export tung sheets trong 1 file Excel vào thành từng bảng trong ACCESS
    Viết bởi hoquang1987 trong chuyên mục Ứng dụng Quản trị cơ sở dữ liệu
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 30-11-09, 04:36 PM
  4. Excel Custom Number Format - Tùy biến định dạng số trong Excel (Sưu tầm)
    Viết bởi QuocPhong trong chuyên mục Định dạng, trình bày, in ấn bảng tính
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 21-05-09, 09:40 AM
  5. Bo Password khởi động Excel và Pass Readonly trong Excel 2007
    Viết bởi luong_xuangiang trong chuyên mục Excel 2007, 2010 & 2013
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 29-04-09, 11:03 AM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]