Trang 1/5 1 2 3 4 5 cuốicuối
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 10 trên tổng số: 42
  1. #1

    Thumbs down Làm sao dùng mail merge trong excel để in bảng điểm

    Mình có nhu cầu in bảng điểm cho học sinh, muốn làm 1 form sẵn để in điểm cho từng học sinh. lò mò mãi cũng k tìm ra cách, có mấy đoạn code trên internet nhưng bỏ vào nó báo lỗi. nếu bạn nào biết thì xin chỉ cho cách.
    mình thấy các vị kế toán tạo các bảng in tương tự, còn có button "next" và "previous" để chọn lựa đối tượng in rất thuận tiện. mình cũng muốn làm được như thế.
    cảm ơn các bạn nhiều.
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm
    thay đổi nội dung bởi: jazzbluephile, 06-01-10 lúc 04:56 PM

  2. Thành viên sau cảm ơn jazzbluephile về bài viết này:


  3. #2
    Tham gia ngày
    04 2008
    Nơi Cư Ngụ
    An Giang
    Bài gởi
    194
    Cảm ơn
    41
    Được cảm ơn 115 lần trong 83 bài viết
    Trong khi chờ giúp đỡ về code, bạn có thể dùng hàm VLOOKUP.
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm

  4. #3
    Tham gia ngày
    09 2009
    Bài gởi
    2,517
    Cảm ơn
    3,234
    Được cảm ơn 5,187 lần trong 2,264 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi jazzbluephile View Post
    Mình có nhu cầu in bảng điểm cho học sinh, muốn làm 1 form sẵn để in điểm cho từng học sinh. lò mò mãi cũng k tìm ra cách, có mấy đoạn code trên internet nhưng bỏ vào nó báo lỗi. nếu bạn nào biết thì xin chỉ cho cách.
    mình thấy các vị kế toán tạo các bảng in tương tự, còn có button "next" và "previous" để chọn lựa đối tượng in rất thuận tiện. mình cũng muốn làm được như thế.
    cảm ơn các bạn nhiều.
    Bài này không cần "meo meo" gì cả, dùng hàm đơn giản thôi, bạn làm lại cái form cho giống thật một chút, in từng học sinh hay in" vèo" cả lớp cũng được
    Chú ý: học sinh nào cũng có mã học sinh, nên đưa vào bảng dữ liệu, khi in từng hs sẽ cho kết quả chính xác và công thức sẽ nhẹ nhàng hơn
    Thân

  5. #4
    Tham gia ngày
    06 2009
    Nơi Cư Ngụ
    An Giang
    Bài gởi
    402
    Cảm ơn
    770
    Được cảm ơn 514 lần trong 194 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi jazzbluephile View Post
    Mình có nhu cầu in bảng điểm cho học sinh, muốn làm 1 form sẵn để in điểm cho từng học sinh. lò mò mãi cũng k tìm ra cách, có mấy đoạn code trên internet nhưng bỏ vào nó báo lỗi. nếu bạn nào biết thì xin chỉ cho cách.
    mình thấy các vị kế toán tạo các bảng in tương tự, còn có button "next" và "previous" để chọn lựa đối tượng in rất thuận tiện. mình cũng muốn làm được như thế.
    cảm ơn các bạn nhiều.
    Theo tôi biết mail merge thì có ở WORD còn ở EXCEL thì chưa biết bao giờ. Có thể tạo danh sách nguồn ở Excel và bảng in ở Word thì được, còn ở Excel thì merge thế nào nhờ các bạn giới thiệu giúp. Cám ơn.
    thay đổi nội dung bởi: havietchuong, 06-01-10 lúc 10:46 AM

  6. #5
    Tham gia ngày
    09 2009
    Bài gởi
    2,517
    Cảm ơn
    3,234
    Được cảm ơn 5,187 lần trong 2,264 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi jazzbluephile View Post
    Mình có nhu cầu in bảng điểm cho học sinh, muốn làm 1 form sẵn để in điểm cho từng học sinh. lò mò mãi cũng k tìm ra cách, có mấy đoạn code trên internet nhưng bỏ vào nó báo lỗi. nếu bạn nào biết thì xin chỉ cho cách.
    mình thấy các vị kế toán tạo các bảng in tương tự, còn có button "next" và "previous" để chọn lựa đối tượng in rất thuận tiện. mình cũng muốn làm được như thế.
    cảm ơn các bạn nhiều.
    Mình chỉ biết cách làm thêm cột phụ với bài này trong khi chờ anh em khác hỗ trợ, bấm vào C1 chọn tên hs nhé
    Thân
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm

  7. Thành viên sau cảm ơn concogia về bài viết này:


  8. #6
    To: concogia
    cảm ơn bạn nhiều, tuy nhiên, minh k hiểu cách bạn làm, vì thế mình bổ sung thêm thông tin của bảng và nhờ bạn chỉnh lại giúp cho.

    nếu có thể xin bạn hướng dẫn cho cách làm để mình còn làm nhiều việc khác nữa.
    Cảm ơn nhiều.
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm

  9. #7
    Tham gia ngày
    05 2009
    Nơi Cư Ngụ
    An Giang
    Bài gởi
    5,183
    Cảm ơn
    6,992
    Được cảm ơn 8,019 lần trong 4,183 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi jazzbluephile View Post
    To: concogia
    cảm ơn bạn nhiều, tuy nhiên, minh k hiểu cách bạn làm, vì thế mình bổ sung thêm thông tin của bảng và nhờ bạn chỉnh lại giúp cho.

    nếu có thể xin bạn hướng dẫn cho cách làm để mình còn làm nhiều việc khác nữa.
    Cảm ơn nhiều.
    Làm dùm Bạn theo ý của Bạn Concogia.
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm
    ------------------------


    --Bể dốt mênh mông, quay đầu... là bờ ?!

    Tra Cứu Hàm Excel
    Kỷ niệm Hà Nội 16/01/2010

  10. Có 2 thành viên cảm ơn Ba Tê về bài viết này:


  11. #8
    xin các bạn chỉ cho cách làm chức năng lọc ở sheet Form in luôn ạ? bởi vì khi làm cụ thể, sẽ có nhiều thay đổi, nếu k hiểu thì sẽ sai mà k bit.

  12. #9
    Tham gia ngày
    09 2009
    Bài gởi
    2,517
    Cảm ơn
    3,234
    Được cảm ơn 5,187 lần trong 2,264 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi jazzbluephile View Post
    xin các bạn chỉ cho cách làm chức năng lọc ở sheet Form in luôn ạ? bởi vì khi làm cụ thể, sẽ có nhiều thay đổi, nếu k hiểu thì sẽ sai mà k bit.
    Bài này không có lọc gì cả, vì bảng dữ liệu của bạn không có dữ liệu duy nhất nên phải thêm cột ghép chuỗi Đạo & Hiệu thành một dữ liệu duy nhất tạo cơ sở để dò thôi
    Nếu trong dữ liệu ngay từ đầu bạn nhập Đạo, Hiệu vào cùng 1 cell (điều kiện Đạo Hiệu không trùng ) thì cứ tóm cell này mà dò chẳng cần thêm cột phụ nào nữa, "bi" nhiêu dữ liệu nó dò cũng ra, hoặc nếu có thể Đạo hiệu trùng ( cái này mình không biết đúng sai) bạn có thể tạo một cột mã, thí dụ Mã Họcviên _MHV1, MHV2........ _chằng hạn ( nếu bảng này của bạn tạo thì muốn làm gì với nó thì làm miễn phục vụ tốt công việc)
    Ở Form chỉ dùng hàm VLOOKUP thôi, các sheet còn lại khi thêm dũ liệu tới đâu bạn kéo công thức ở cột B tới đó
    Hy vọng bạn hiểu
    Thân

  13. #10
    hàm vlookup thì mình biết làm, ý mình muốn hỏi là làm sao để có được cái cell C11 đó? nhờ bạn chỉ cho cách làm cái cell C11 đó và tên gọi nó là gì?

Trang 1/5 1 2 3 4 5 cuốicuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Cách giấu giá trị 0 trong Word khi Mail Merge lấy dữ liệu từ Excel
    Viết bởi luckystar_hdt trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 7
    Bài mới gởi: 13-10-12, 11:21 AM
  2. Có thể sử dụng mail merge trong excel được không?
    Viết bởi FanRC trong chuyên mục Những vấn đề chung
    Trả lời: 12
    Bài mới gởi: 19-07-12, 01:01 PM
  3. Lỗi khi hiện dữ liệu từ Excel ra Word trong Mail Merge
    Viết bởi hochoivitinh trong chuyên mục Những trình ứng dụng và vấn đề tin học văn phòng khác
    Trả lời: 11
    Bài mới gởi: 12-06-12, 10:30 AM
  4. Hỏi về Mail Merge và cách sắp xếp ngày tháng trong excel
    Viết bởi tnp206 trong chuyên mục Những vấn đề chung
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 03-10-09, 10:35 PM
  5. Mail merge trong excel ?
    Viết bởi FOV trong chuyên mục Các hàm tự tạo cho worksheet
    Trả lời: 19
    Bài mới gởi: 03-07-07, 12:13 PM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]