GPE Phát hành sách: "Lập trình VBA trong Excel cho người mới bắt đầu - 2014" | "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc - 2013"
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 8 trên tổng số: 8
  1. #1
    Tham gia ngày
    01 2008
    Bài gởi
    84
    Cảm ơn
    137
    Được cảm ơn 82 lần trong 36 bài viết
    Tôi muốn chèn một bảng tính excel sang word, nhưng kích thước của bảng tính lại lớn hơn một trang A4, vậy có cách nào để bảng tính này hiển thị đầy đủ ở các trang tiếp theo trong word (mà không phải thu nhỏ các chi tiết trong bảng)? nhờ mọi người chỉ giúp.

    Trích Nguyên văn bởi yeuthamhangxom View Post
    Cách bạn chèn từ excel sang word như thế nào. bạn copy từ excel rồi paste trực tiếp vào word hay thế nào?
    Tôi copy từ excel rồi paste vào một bảng tính khác ở trong word (bảng này được tạo bởi tính năng Insert Microsoft Excel Worksheet ở trong Word).
    thay đổi nội dung bởi: ptm0412, 28-11-09 lúc 10:02 PM
    "...Chiều chiều ngồi say, cuộc đời thật nhẹ, ngày qua..."

  2. Thành viên sau cảm ơn thaycung về bài viết này:


  3. #2
    Tham gia ngày
    06 2009
    Nơi Cư Ngụ
    An Giang
    Bài gởi
    400
    Cảm ơn
    769
    Được cảm ơn 513 lần trong 193 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi phucbi56 View Post
    Bạn chỉ dùm mình 2 cách trên được ko? Thanks bạn trước.
    Email: phucbi1656@gmail.com
    Để tạo bảng tính Excel trên Word:
    Insert\Object \ Ở trang Object type \ chọn Microsf Excel worksheet \ Ok. Bạn sẽ được một bảng tính Excel trên Word.

    Copy một phần bảng tính Excel: Bạn tô vùng cần copy, bấm phím Shift \ vào Edit \ Copy picture \ trở về trang Word bạn dán vào bình thường (bạn sẽ điều chỉnh được độ lớn như một ảnh vậy).
    Chúc bạn thành công.

  4. Có 9 thành viên cảm ơn havietchuong về bài viết này:


  5. #3
    Tham gia ngày
    01 2008
    Bài gởi
    84
    Cảm ơn
    137
    Được cảm ơn 82 lần trong 36 bài viết
    Tôi muốn khi sang word vẫn phải là bảng tính Excel và khi dữ liệu trong bảng tính vượt quá khuôn khổ của một trang A4 thì nó vẫn có thể hiển thị ở các trang tiếp theo của tài liệu word.
    "...Chiều chiều ngồi say, cuộc đời thật nhẹ, ngày qua..."

  6. Thành viên sau cảm ơn thaycung về bài viết này:


  7. #4
    Tham gia ngày
    06 2009
    Nơi Cư Ngụ
    An Giang
    Bài gởi
    400
    Cảm ơn
    769
    Được cảm ơn 513 lần trong 193 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi thaycung View Post
    Tôi muốn khi sang word vẫn phải là bảng tính Excel và khi dữ liệu trong bảng tính vượt quá khuôn khổ của một trang A4 thì nó vẫn có thể hiển thị ở các trang tiếp theo của tài liệu word.
    Tôi nghĩ bạn đã sử dụng Excel trên Word thì vẫn tạo được nhiều Sheet trên bảng tính đó sẽ tiện hơn chứ đâu cần phải sang trang trong Word.
    Muốn tạo thêm nhiều Sheet, bạn kích phải vào sheet đang có chọn Insert\Worksheet\OK là xong.

  8. #5
    Tham gia ngày
    01 2008
    Bài gởi
    84
    Cảm ơn
    137
    Được cảm ơn 82 lần trong 36 bài viết
    Tôi chưa hiểu cách làm của bạn havietchuong lắm, ý tôi muốn hỏi là: khi dữ liệu trong một Sheet được chèn vượt quá khuôn khổ của một trang A4 trong word thì nó vẫn có thể hiển thị ở các trang tiếp theo của tài liệu word và có thể in ấn đầy đủ các trang đó tài liệu đó?
    thay đổi nội dung bởi: thaycung, 31-01-10 lúc 10:48 PM
    "...Chiều chiều ngồi say, cuộc đời thật nhẹ, ngày qua..."

  9. #6
    Tham gia ngày
    08 2008
    Nơi Cư Ngụ
    Hà Nội
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    1
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi thaycung View Post
    Tôi chưa hiểu cách làm của bạn havietchuong lắm, ý tôi muốn hỏi là: khi dữ liệu trong một Sheet được chèn vượt quá khuôn khổ của một trang A4 trong word thì nó vẫn có thể hiển thị ở các trang tiếp theo của tài liệu word và có thể in ấn đầy đủ các trang đó tài liệu đó?
    Tôi cũng đang gặp phải vấn đề này, nếu bảng tính nhỏ, in gọn trong một trang thì ko vấn đề gì, song nếu vượt quá giới hạn trang in thì nó không hiển thị được.

    PS: cách chèn, tạo thêm sheet tôi cũng đã biết.

  10. #7
    Tham gia ngày
    05 2011
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Up.up.up..Mình cũng đang muốn hỏi như Thaycunó. Có cao thủ nào giúp với

  11. #8
    Tham gia ngày
    05 2013
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi tuyennv68 View Post
    Up.up.up..Mình cũng đang muốn hỏi như Thaycunó. Có cao thủ nào giúp với
    Muốn chèn bảng tính vô Word , ở trong Word các bạn chọn ( Insert - Object- Create from file- Browse - File Excel cần chọn và Insert ) Ok thế là xong tha hồ mà làm không bị tràn khung A4. ( các bạn phải có file bên EXcel trứơc nha ). chúc các bạn thành công.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Để chuyển dữ liệu từ excel sang word hoặc ngược lại
    Viết bởi tiendungnst trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 14
    Bài mới gởi: 01-04-14, 08:51 AM
  2. Xuất dữ liệu Excel sang Word
    Viết bởi anh2009 trong chuyên mục Hỏi đáp về VBA - Macro
    Trả lời: 8
    Bài mới gởi: 05-10-10, 10:21 AM
  3. giúp mình xuất excel sang ­word
    Viết bởi lamxd071 trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 29-08-10, 09:04 AM
  4. Copy từ excel sang word tự động chuyển cỡ chữ theo cỡ chữ của word
    Viết bởi Phanhanhdai trong chuyên mục Excel và Kế Toán
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 20-06-08, 02:21 PM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]