GPE Phát hành sách: "Lập trình VBA trong Excel cho người mới bắt đầu - 2014" | "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc - 2013"
Trang 1/2 1 2 cuốicuối
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 10 trên tổng số: 11
  1. #1
    Tham gia ngày
    07 2009
    Bài gởi
    2
    Cảm ơn
    2
    Được cảm ơn 3 lần trong 2 bài viết

    Mẫu đơn xác nhận quá trình làm việc?

    Anh chị vui lòng giúp em trường hợp như sau:
    Vừa qua có nhân viên nghĩ việc và yêu cầu công ty cấp giấy xác nhận quá trình làm việc của nhân viên đó, do em mới chuyển sang bộ phận tổ chức hành chánh không lâu nên không rỏ cách soạn văn bản đó ra sao? Công ty cũng thành lập không lâu nên chưa có trường hợp này trước đó, anh chị trong diễn đàn có ai biết mẫu đơn này thì cho em xin với? Em cám ơn nhiều.

  2. Có 2 thành viên cảm ơn online về bài viết này:


  3. #2
    Tham gia ngày
    07 2008
    Nơi Cư Ngụ
    Trảng Bàng, Tây Ninh
    Bài gởi
    62
    Cảm ơn
    5
    Được cảm ơn 27 lần trong 21 bài viết
    Tôi thì không có mẫu, nhưng theo tôi sổ BHXH đã là bằng chứng cho quá trình làm việc rồi, Còn nếu Người lao động vẫn đòi . thì bạn cứ làm 1 đơn xác nhận quá trình làm việc từ thời gian nào đến thời gian nào, chức Vụ là gì, mức lương hiện tại lúc nghỉ việc là bao nhieu....trình cho sếp ký là xong
    Lớp 24B1a - Tài Chính Kế Toán IV
    NM1000kg

  4. Có 2 thành viên cảm ơn nm1000kg về bài viết này:


  5. #3
    Tham gia ngày
    01 2009
    Nơi Cư Ngụ
    Thailand
    Bài gởi
    62
    Cảm ơn
    227
    Được cảm ơn 118 lần trong 39 bài viết
    Nếu là đơn xin xác nhận, thì đương sự tự làm chứ (đơn xin mà)?

    Còn trong trường hợp họ muốn Công ty bạn cấp giấy chứng nhận thì bạn mới làm cấp cho họ.

    Việc này đơn giản, tôi nhớ không nhầm lớp 8 phổ thông đã chỉ dạy cách soạn thảo văn bản (biên bản, đơn từ,...).

    Trong quá trình học tin học văn phòng, cũng có đề cập đến vấn đề soạn thảo văn bản, trình bày văn bản,...

    Còn cao hơn nữa, ai học từ trung cấp trở lên, ít nhất cũng học qua một số tiết giảng về hành chánh văn phòng (trình bày băn bản, soạn thảo đơn từ, hợp đồng,...).

    Theo tôi nghĩ, không chỉ nhân viên tổ chức hành chánh, mà khi chúng khi ta đã bước vào ngồi trên máy tính để làm việc cho một cá nhân hay tổ chức nào đó, thì chí ít cũng nên biết cách soạn thảo một văn bản (ít nhất là đúng cấu trúc, nội dung).

    Tôi thấy, thực trạng hiện nay, có nhiều bạn đã đi làm (học tới Đại học hẳn hoi, thế mà khi có yêu cầu phải thực hiện một văn bản, một thông báo, hay cụ thể như một giấy xác nhận của bạn nêu trên, thì họ tỏ ra vô cùng lúng túng,... tặc tặc! Tuy nhiên, không phải ai cũng thế (cứ đánh giá theo quy tắc 20/80 là đúng nhất).

    Có nhiều tài liệu quy định hướng dẫn về cách soạn thảo và trình bày văn bản, bạn có thể tìm đâu đó hoặc ngay trên diễn đàn này cũng có. Bạn nên tìm đọc để làm hành trang trong quá trình làm việc, việc này tuy nhỏ nhưng cần thiết đấy các bạn ạ!

    ...

    Vấn đề của bạn nêu trên, có thể tham khảo file gửi đính kèm!
    (Tùy theo nhu cầu thực tế mà điều chỉnh cho phù hợp)
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm
    thay đổi nội dung bởi: Tony Jaa, 25-07-09 lúc 03:24 PM
    Đừng lấy của cải vật chất để đo lường thành công hay thất bại, chính tâm hồn của mỗi con người mới xác định được mức độ "giàu có" trong cuộc sống của mình!
    Xem Tony Jaa biểu diễn vài chiêu: http://www.youtube.com/watch?v=4p0wJ7epzVU

  6. Có 13 thành viên cảm ơn Tony Jaa về bài viết này:


  7. #4
    Tham gia ngày
    12 2008
    Bài gởi
    134
    Cảm ơn
    315
    Được cảm ơn 735 lần trong 185 bài viết
    Chào bạn,

    Bên mình hay sử dụng thư cảm ơn cho nhân viên sau thời gian làm việc có hiệu quả. Hơi sơ xài tí, nhưng mình thấy nó cũng tạm sử dụng được.
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm
    thay đổi nội dung bởi: suhri, 25-07-09 lúc 10:25 PM

  8. Có 11 thành viên cảm ơn suhri về bài viết này:


  9. #5
    Tham gia ngày
    07 2009
    Bài gởi
    2
    Cảm ơn
    2
    Được cảm ơn 3 lần trong 2 bài viết
    Cám ơn anh, chị và các bạn trong diễn đàn đã giúp sức trong thắc mắc của online. Đúng là việc soạn thảo văn bản không phải là không khó và không thể không làm được, tuy nhiên để soạn thảo văn bản liên quan đến việc xác nhận quá trình làm việc của nhân viên thì cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng bởi vì khi văn bản được trình ký và chuyển đến cho người lao động và sau đó thì người lao động gửi đến công ty khác. Lúc này tờ văn bản tuy đơn giản nhưng cũng thể hiện tính chuyên nghiệp hay không của công ty qua cách dùng văn cũng như sử dụng từ ngữ. Vì vậy nên online rất mong anh, chị và các bạn có ai từng làm qua văn bản này thì giúp thêm cho online nhé. Cám ơn anh, chị và các bạn thật nhiều.

  10. Thành viên sau cảm ơn online về bài viết này:


  11. #6
    Tham gia ngày
    02 2009
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi Tony Jaa View Post
    Nếu là đơn xin xác nhận, thì đương sự tự làm chứ (đơn xin mà)?

    Còn trong trường hợp họ muốn Công ty bạn cấp giấy chứng nhận thì bạn mới làm cấp cho họ.

    Việc này đơn giản, tôi nhớ không nhầm lớp 8 phổ thông đã chỉ dạy cách soạn thảo văn bản (biên bản, đơn từ,...).

    Trong quá trình học tin học văn phòng, cũng có đề cập đến vấn đề soạn thảo văn bản, trình bày văn bản,...

    Còn cao hơn nữa, ai học từ trung cấp trở lên, ít nhất cũng học qua một số tiết giảng về hành chánh văn phòng (trình bày băn bản, soạn thảo đơn từ, hợp đồng,...).

    Theo tôi nghĩ, không chỉ nhân viên tổ chức hành chánh, mà khi chúng khi ta đã bước vào ngồi trên máy tính để làm việc cho một cá nhân hay tổ chức nào đó, thì chí ít cũng nên biết cách soạn thảo một văn bản (ít nhất là đúng cấu trúc, nội dung).

    Tôi thấy, thực trạng hiện nay, có nhiều bạn đã đi làm (học tới Đại học hẳn hoi, thế mà khi có yêu cầu phải thực hiện một văn bản, một thông báo, hay cụ thể như một giấy xác nhận của bạn nêu trên, thì họ tỏ ra vô cùng lúng túng,... tặc tặc! Tuy nhiên, không phải ai cũng thế (cứ đánh giá theo quy tắc 20/80 là đúng nhất).

    Có nhiều tài liệu quy định hướng dẫn về cách soạn thảo và trình bày văn bản, bạn có thể tìm đâu đó hoặc ngay trên diễn đàn này cũng có. Bạn nên tìm đọc để làm hành trang trong quá trình làm việc, việc này tuy nhỏ nhưng cần thiết đấy các bạn ạ!

    ...

    Vấn đề của bạn nêu trên, có thể tham khảo file gửi đính kèm!
    (Tùy theo nhu cầu thực tế mà điều chỉnh cho phù hợp)

    Cám ơn bạn, bạn rãnh thì đi dạy thêm nhé!

  12. #7

    Mẫu Đơn Xác Nhận

    Năm 1996 tôi nhập học đại học hàng hải, lúc đó trường yêu câu tôi cắt hộ khẩu vào trường.
    từ đó đến nay tôi vẫn để hộ khẩu tại trường, mà không nhập về địa phương.
    Hiện tôi muốn cắt hộ khẩu từ trường để nhập về hộ khẩu gia đình tôi hiện nay.
    Tôi có liên hệ tại trường và địa phương để cắt và nhập hộ khẩu, tại địa phương nơi tôi nhập hộ khẩu yêu cầu tôi làm 1 đơn xin xác nhận của công ty nơi đang công tác.
    Vì sếp nơi tôi công tác rất khó về vấn đề chữ nghĩa của đơn, tôi thì rất kém trong vấn đề này.
    Anh Chị nào có mẫu đơn xác nhận cho tôi xin mẫu.

  13. #8
    chan wa chẳng được thông tin gì cả, hic

  14. #9
    em muốn có một mẫu biên bản xác nhận thời gian làm việc ngon lành , không rõ anh chị nào có kinh nghiệm cho em xin vài mẫu.

  15. #10
    Tham gia ngày
    01 2011
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Tôi thấy, thực trạng hiện nay, có nhiều bạn đã đi làm (học tới Đại học hẳn hoi, thế mà khi có yêu cầu phải thực hiện một văn bản, một thông báo, hay cụ thể như một giấy xác nhận của bạn nêu trên, thì họ tỏ ra vô cùng lúng túng,... tặc tặc! Tuy nhiên, không phải ai cũng thế (cứ đánh giá theo quy tắc 20/80 là đúng nhất).

Trang 1/2 1 2 cuốicuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]