Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 4 trên tổng số: 4
  1. #1
    Tham gia ngày
    07 2009
    Bài gởi
    3
    Cảm ơn
    3
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết

    Chỉ giúp cách quản lý hồ sơ nhân viên bằng Excel

    mình có 2 bản e xcel, 1 bản "danh sách nhân viên" va 1 bản "sơ yếu lý lịch nhân viên " ( theo file ví dụ ), khi click vào tên nhân viên " Trinh " ở bản danh sách nhân viên thì sẽ tự hiện ra bản SYLL của Trinh, có ai biết cách làm thì chỉ giúp mình với , lúc đầu mình nghĩ là dùng pivot table nhưng làm k ra . tks nhiều!
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm

  2. #2
    Tham gia ngày
    06 2008
    Bài gởi
    24,368
    Cảm ơn
    13,956
    Được cảm ơn 43,408 lần trong 19,633 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi camgiang View Post
    mình có 2 bản e xcel, 1 bản "danh sách nhân viên" va 1 bản "sơ yếu lý lịch nhân viên " ( theo file ví dụ ), khi click vào tên nhân viên " Trinh " ở bản danh sách nhân viên thì sẽ tự hiện ra bản SYLL của Trinh, có ai biết cách làm thì chỉ giúp mình với , lúc đầu mình nghĩ là dùng pivot table nhưng làm k ra . tks nhiều!
    Dùng Hyperlink nha bạn ---> Cái này dể mà
    -------
    Góp ý đôi chút:
    - Để cho Hyperlink hoạt động dể dàng bạn nên thêm 1 cột MÃ NHÂN VIÊN
    - Các SYLL sẽ được lưu tên theo MÃ (ví dụ là A001.xls)
    - Khi ấy Hyperlink sẽ truy xuất theo MÃ chứ không phải theo tên (tên trùng thì biết đâu mà lần)
    thay đổi nội dung bởi: ndu96081631, 18-07-09 lúc 11:56 AM

  3. Có 2 thành viên cảm ơn ndu96081631 về bài viết này:


  4. #3
    Tham gia ngày
    09 2008
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    75
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi ndu96081631 View Post
    Dùng Hyperlink nha bạn ---> Cái này dể mà
    -------
    Góp ý đôi chút:
    - Để cho Hyperlink hoạt động dể dàng bạn nên thêm 1 cột MÃ NHÂN VIÊN
    - Các SYLL sẽ được lưu tên theo MÃ (ví dụ là A001.xls)
    - Khi ấy Hyperlink sẽ truy xuất theo MÃ chứ không phải theo tên (tên trùng thì biết đâu mà lần)
    bạn ơi. bạn chỉ dẫn cụ thể đi để mọi người còn học hỏi

  5. #4
    Tham gia ngày
    08 2007
    Bài gởi
    120
    Cảm ơn
    51
    Được cảm ơn 85 lần trong 55 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi QUANbk55 View Post
    bạn ơi. bạn chỉ dẫn cụ thể đi để mọi người còn học hỏi
    Bạn phải nói rõ lí lịch của từng nhân viên là trên mỗi Sheet hay tất cả lí lịch nhân viên đều trên trên 1 Sheet
    Thân

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]