Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn và Đầu tư AFTC
Trang 1/3 1 2 3 cuốicuối
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 10 trên tổng số: 22
  1. #1
    Tham gia ngày
    05 2007
    Bài gởi
    75
    Cảm ơn
    2
    Được cảm ơn 38 lần trong 21 bài viết

    Cách tạo số ra chữ trong WORD

    mình biết đây là diễn đàn về Excel nhưng mình lại muốn biết cách tạo hàm chạy từ số ra chữ trong word như Excel vậy không biết có được không? có ai bết chỉ dùm mình, vì mình phải làm bảng báo giá trong word. Xin đa tạ
    thay đổi nội dung bởi: OverAC, 05-06-07 lúc 02:12 AM

  2. Có 3 thành viên cảm ơn kellyfe về bài viết này:


  3. #2
    Tham gia ngày
    06 2006
    Nơi Cư Ngụ
    Hà Nội
    Bài gởi
    5,608
    Cảm ơn
    7,859
    Được cảm ơn 20,896 lần trong 4,723 bài viết
    Bạn vào toolbar và chọn biểu tượng Insert Microsoft Excel Worksheet. Sau đó tạo hàm giống như trong Excel.

    Chú ý post bài đúng chủ đề nhé!

  4. #3
    Tham gia ngày
    05 2007
    Bài gởi
    75
    Cảm ơn
    2
    Được cảm ơn 38 lần trong 21 bài viết
    cho mình hỏi sao mình vào toolar nhưng không thấy biểu tượng Insert Microsoft Excel Worksheet như bạn hướng dẫn, giúp mìn với!!!

  5. #4
    Tham gia ngày
    03 2007
    Bài gởi
    505
    Cảm ơn
    313
    Được cảm ơn 2,462 lần trong 440 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi kellyfe
    mình biết đây là diễn đàn về Excel nhưng mình lại muốn biết cách tạo hàm chạy từ số ra chữ trong word như Excel vậy không biết có được không? có ai bết chỉ dùm mình, vì mình phải làm bảng báo giá trong word. Xin đa tạ
    Xin gửi cho bạn một tiện ích viết trong Word bao gồm :
    - Đổi font chữ
    - Đọc số ra chữ
    - Ghi ngày tháng
    Tiện ích của thầy Phạm Trung viết, chắc là bạn và những người quan tâm sẽ hài lòng với tiện ích này
    Thân
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm


  6. #5
    Tham gia ngày
    05 2007
    Bài gởi
    75
    Cảm ơn
    2
    Được cảm ơn 38 lần trong 21 bài viết
    mình thử chèn worksheet excel vào word nhưng chỉ thể hiện được trong một trang thôi còn qua trang kế tiếp thì không được vì mình làm bảng hợp đồng có bào giá mà trong một trang thì không đủ, có cách nào không giúp mình với!!!

  7. #6
    Tham gia ngày
    03 2007
    Bài gởi
    180
    Cảm ơn
    35
    Được cảm ơn 274 lần trong 106 bài viết
    Sao bạn không cài đặt tiện ích ở bài #4 có chức năng đọc số ra chữ trong Word(Tiện ích tiếng Việt trong Word, sau khi cai đặt nó nằm trong Menu Format của Word)

  8. Thành viên sau cảm ơn XuanThanh về bài viết này:


  9. #7
    Tham gia ngày
    05 2007
    Bài gởi
    75
    Cảm ơn
    2
    Được cảm ơn 38 lần trong 21 bài viết
    nhưng mình cũng cần những cột tính giá và sum các gia trị trong bảng báo giá xuanthanh ạ,

  10. #8
    Tham gia ngày
    03 2007
    Bài gởi
    180
    Cảm ơn
    35
    Được cảm ơn 274 lần trong 106 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi kellyfe
    nhưng mình cũng cần những cột tính giá và sum các gia trị trong bảng báo giá xuanthanh ạ,
    Trong Word bạn hoàn toàn có thể làm được mà nhờ chức năng Insert Table. Tôi gửi cho bạn một ví dụ mẫu, bạn nghiên cứu nha(có hướng dẫn cụ thể trong đó)
    Thân
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm

  11. Có 5 thành viên cảm ơn XuanThanh về bài viết này:


  12. #9
    Trích Nguyên văn bởi XuanThanh View Post
    Sao bạn không cài đặt tiện ích ở bài #4 có chức năng đọc số ra chữ trong Word(Tiện ích tiếng Việt trong Word, sau khi cai đặt nó nằm trong Menu Format của Word)
    Sao minh k tải được (trong 2 mạng mà bạn Trung giới thiệu) bạn ơi, giúp mình với

  13. #10
    Tham gia ngày
    12 2008
    Bài gởi
    10
    Cảm ơn
    4
    Được cảm ơn 2 lần trong 2 bài viết
    vậy cho mình hỏi, nếu là hợp đồng thì đâu có cột và ô đâu mà lck vào ô tổng cộng, như vậy thì làm như thế nào để đổi số ra chữ. Bạn có thể chỉ mình không?

  14. Thành viên sau cảm ơn tdung67 về bài viết này:


Trang 1/3 1 2 3 cuốicuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Làm sao đọc được word 2007 trong word 2003?
    Viết bởi TRA KHUC RIVER trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 21
    Bài mới gởi: 07-08-12, 08:57 AM
  2. Word Báo lỗi : " Word was unable to open data source " trong Mailing Merge .
    Viết bởi vlovev trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 24-02-12, 09:46 AM
  3. Tạo một form trong word sử dụng data trong file excel 2007
    Viết bởi wwwgiaiphapexcelcom trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 09-09-10, 01:09 AM
  4. Hỏi cách xóa link trống trong Word sau khi link từ Excel sang Word.
    Viết bởi phudong trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 21-07-10, 03:54 PM
  5. Ứng dụng Mail Merge trong word để trộn dữ liệu Word - Excel
    Viết bởi bangkd trong chuyên mục Những vấn đề chung
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 13-09-08, 03:23 PM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]