Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 8 trên tổng số: 8
  1. #1

    Giúp em in nhiều sheet trong một Workbook

    Cac bac chi gium em cach in nhieu sheet trong cung 1 file ma khong phai ra lenh in rieng le tung sheet mot. Truoc day, em van vao t­ung sheet mot rui ra lenh, em thay viec nay ton nhieu time qua. Bac nao co cach gi ma chi phai ra lenh 1 lan ko? em da thu ground cac sheet vao voi nhau rui ma ko on cac bac a.... giup em voi nha!...hu...hu
    thay đổi nội dung bởi: Đào Việt Cường, 24-04-07 lúc 05:17 PM Lý do: Đổi tên chủ đề: Giúp em in nhiều sheet trong một Workbook (Bạn chú ý viết có dấu)

  2. Thành viên sau cảm ơn thanhthanhnga về bài viết này:


  3. #2
    Tham gia ngày
    03 2007
    Nơi Cư Ngụ
    TP. HCM
    Bài gởi
    2,026
    Cảm ơn
    2,623
    Được cảm ơn 17,734 lần trong 1,762 bài viết
    Chào bạn,

    Bạn làm như sau:
    1. Chọn sheet đầu tiên muốn in bằng cách nhấp chuột lên tên sheet.
    2. Giữ phím Ctrl và dùng chuột nhấp lên các sheet cần in khác.
    3. Ra lệnh in, thế là Excel sẽ in tất cả các sheet mà bạn chọn.

    Good luck,
    TP.
    thay đổi nội dung bởi: TranThanhPhong, 26-04-07 lúc 03:04 PM

  4. Có 3 thành viên cảm ơn TranThanhPhong về bài viết này:


  5. #3
    Tham gia ngày
    09 2006
    Nơi Cư Ngụ
    Nơi nào vui vẻ!!!
    Bài gởi
    164
    Cảm ơn
    63
    Được cảm ơn 207 lần trong 82 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi ttphong2007
    Chào bạn,

    Bạn làm như sau:
    1. Chọn sheet đầu tiên muốn in bằng cách nhấp chuột lên tên sheet.
    2. Giữ phím Ctrl và dùng chuột nhập lên các sheet cần tin khác.
    3. Ra lệnh in, thế là Excel sẽ in tất cả các sheet bạn chọn.

    Good luck,
    TP.
    Việc này chỉ giúp in toàn bộ, còn in từng trang đơn lẻ thì không được.
    Thành viên diễn đàn GPE nói không với:
    - Vượt đèn đỏ.
    - Đi ngược chiều.
    Và tuân thủ chấp hành luật lệ giao thông như:
    - Đội mũ bảo hiểm trên đường.
    - Đi đúng làn đường quy định.

  6. Thành viên sau cảm ơn Hamvui về bài viết này:


  7. #4
    Tham gia ngày
    07 2006
    Bài gởi
    36
    Cảm ơn
    55
    Được cảm ơn 141 lần trong 24 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi thanhthanhnga
    Cac bac chi gium em cach in nhieu sheet trong cung 1 file ma khong phai ra lenh in rieng le tung sheet mot. Truoc day, em van vao t­ung sheet mot rui ra lenh, em thay viec nay ton nhieu time qua. Bac nao co cach gi ma chi phai ra lenh 1 lan ko? em da thu ground cac sheet vao voi nhau rui ma ko on cac bac a.... giup em voi nha!...hu...hu
    Trong add-in ASAP Utilties 4.1.0 có tiện ích nầy. Bạn tải về cài đặt và dùng thử xem sao.
    Bạn tham khảo ở đây: "http://www.asap-utilities.com/asap-utilities-excel-tools-tip.php?tip=27&utilities=Sheets"
    Tải ASAP Utilties 4.1.0 ở đây:
    "http://www.asap-utilities.com/download-asap-utilities.php"
    Chúc bạn vui.

  8. #5
    Tham gia ngày
    07 2007
    Bài gởi
    6
    Cảm ơn
    3
    Được cảm ơn 2 lần trong 2 bài viết

    In nhiều sheet

    Em chào Bác, em đã làm và cài được rồi nhưng không biết làm thế nào, gán điều kiện gì để in nhiều sheet cách nhau trong một bảng tính các bác giúp em với.

  9. #6
    Tham gia ngày
    12 2007
    Bài gởi
    3
    Cảm ơn
    43
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    You can choice:
    Asap> 4.sheet> 7.Print multi sheét at once...

  10. #7
    Tham gia ngày
    05 2008
    Nơi Cư Ngụ
    Hải Phòng
    Bài gởi
    4,456
    Cảm ơn
    3,583
    Được cảm ơn 7,299 lần trong 3,420 bài viết
    mình hướng dẫn bạn tự làm lấy chương trình in của mình
    Bạn tham khảo file ví dụ nha
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm

  11. Thành viên sau cảm ơn sealand về bài viết này:


  12. #8
    Tham gia ngày
    10 2008
    Nơi Cư Ngụ
    Xuân Khanh - Sơn Tây - Hà Nội
    Bài gởi
    3,024
    Cảm ơn
    1,168
    Được cảm ơn 2,695 lần trong 1,628 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi TranThanhPhong View Post
    Chào bạn,

    Bạn làm như sau:
    1. Chọn sheet đầu tiên muốn in bằng cách nhấp chuột lên tên sheet.
    2. Giữ phím Ctrl và dùng chuột nhấp lên các sheet cần in khác.
    3. Ra lệnh in, thế là Excel sẽ in tất cả các sheet mà bạn chọn.

    Good luck,
    TP.
    Tôi vừa IN thử thấy :
    Ngoài điểm nêu ở bài #3 (chính xác là như vậy) tôi còn thấy số trang ở các sheet bị thay đổi.
    Ví dụ : ở sheet 1 (có 2 trang) tôi đánh số trang là Page 1 of 2 và Page 2 of 2 . Ở sheet 2 (có 1 trang) tôi đánh số trang là Page 1 of 1
    Nhưng khi làm theo cách ở bài #2 thì số trang trong 3 tờ giấy vừa in ra là Page 1 of 3, Page 2 of 3, Page 3 of 3.
    Các bạn có thể chỉ cho tôi cách khắc phục lỗi trên mà chỉ làm trên excel không phải dùng phần mềm hỗ trợ khác?
    Hiểu biết - Học hỏi - Thành công
    Trân trọng!
    Mr Phạm Lê Văn
    DO NOT USE THE GOODS ORIGINATING FROM CHINA

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Ẩn, hiện và xóa nhiều sheet trong workbook
    Viết bởi thiennx trong chuyên mục Các hàm tự tạo cho worksheet
    Trả lời: 8
    Bài mới gởi: 03-07-12, 08:22 AM
  2. Kiểm tra và sửa giá trị âm tại nhiều cột trên sheet trước khi close Workbook
    Viết bởi hoamattroicoi trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 9
    Bài mới gởi: 22-03-12, 02:00 PM
  3. Ưng dụng hyperlink đến nhiều sheet cùng trong 1 workbook
    Viết bởi Kế Toán Già Gân trong chuyên mục Hỏi đáp những vấn đề khác
    Trả lời: 11
    Bài mới gởi: 16-02-12, 09:28 AM
  4. Làm Sao Đặt Password Sheet trong khi có nhiều sheet trong Workbook
    Viết bởi Account112 trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 03-08-10, 03:09 PM
  5. Chuyển số của một hàng và cột của một sheet trong Workbook này qua Workbook khác
    Viết bởi nhungboo trong chuyên mục Những vấn đề chung
    Trả lời: 6
    Bài mới gởi: 12-12-07, 10:19 PM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]