Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn và Đầu tư AFTC
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 8 trên tổng số: 8
  1. #1
    Tham gia ngày
    07 2007
    Bài gởi
    69
    Cảm ơn
    32
    Được cảm ơn 4 lần trong 4 bài viết

    Cách thêm cột trong excel 2003

    Chào GPE!
    Mình đang tạo 1 file dữ liệu bằng excel, nhưng hiện nay số cột mặt định trong excel 2003 mình đã sử dụng hết nhưng vẫn chưa tạo xong bảng dữ liệu, Các bạn có cách nào chỉ giúp mình cách thêm cột trong excel không. Trường hợp, nếu ko tạo thêm cột được trong excel 2003 thì mình tạo bảng dữ liệu trong excel 2007 nhưng khi sử dụng thì bằng excel 2003 có thể hiện đủ hết các cột không, xin các bạn GPE chỉ giúp

  2. #2
    Tham gia ngày
    12 2006
    Nơi Cư Ngụ
    Đồng Tháp
    Bài gởi
    924
    Cảm ơn
    1,233
    Được cảm ơn 2,208 lần trong 661 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi tiendungnst View Post
    Chào GPE!
    Mình đang tạo 1 file dữ liệu bằng excel, nhưng hiện nay số cột mặt định trong excel 2003 mình đã sử dụng hết nhưng vẫn chưa tạo xong bảng dữ liệu, Các bạn có cách nào chỉ giúp mình cách thêm cột trong excel không. Trường hợp, nếu ko tạo thêm cột được trong excel 2003 thì mình tạo bảng dữ liệu trong excel 2007 nhưng khi sử dụng thì bằng excel 2003 có thể hiện đủ hết các cột không, xin các bạn GPE chỉ giúp


    Bạn chuyển sang Excel 2007 hoặc bố trí dữ liệu lại. Office Excel 2007 là 1.048.576 dòng và 16.384 cột.

    Bạn tham khảo thêm tại http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=910
    pham_duy_long@yahoo.com
    DĐ: 0918 975 460

  3. #3
    Tham gia ngày
    12 2007
    Nơi Cư Ngụ
    Q. Bình Thạnh - TPHCM
    Bài gởi
    1,857
    Cảm ơn
    2,827
    Được cảm ơn 4,877 lần trong 1,477 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi tiendungnst View Post
    Chào GPE!
    Mình đang tạo 1 file dữ liệu bằng excel, nhưng hiện nay số cột mặt định trong excel 2003 mình đã sử dụng hết nhưng vẫn chưa tạo xong bảng dữ liệu, Các bạn có cách nào chỉ giúp mình cách thêm cột trong excel không. Trường hợp, nếu ko tạo thêm cột được trong excel 2003 thì mình tạo bảng dữ liệu trong excel 2007 nhưng khi sử dụng thì bằng excel 2003 có thể hiện đủ hết các cột không, xin các bạn GPE chỉ giúp
    Excel 2003 chỉ có 256 cột và 65536 dòng. Trong Excel 2003, bạn không thể thêm cột hay thêm dòng nhiều hơn số lượng cột, dòng mặc định của excel được.

    Nếu muốn sử dụng nhiều hơn 256 cột và 65536 dòng thì bạn nên sử dụng excel 2007. Trong excel 2007, nếu bạn thêm cột hay dòng nhiều hơn số lượng mặc định của excel 2003, sau này nếu bạn dùng excel 2003 mở file này thì sẽ báo lỗi.

    Không những thêm cột hay thêm dòng trong excel 2007 mà khi ta tô màu hay sử dụng các chức năng khác trong excel 2007 mà excel 2003 không có thì sau này ta dùng excel 2003 để mở, máy cũng báo lỗi.

  4. #4
    Tham gia ngày
    09 2008
    Bài gởi
    2,675
    Cảm ơn
    2,755
    Được cảm ơn 3,554 lần trong 1,968 bài viết

    Talking

    Trích Nguyên văn bởi tiendungnst View Post
    Chào GPE!
    Mình đang tạo 1 file dữ liệu bằng excel, nhưng hiện nay số cột mặt định trong excel 2003 mình đã sử dụng hết nhưng vẫn chưa tạo xong bảng dữ liệu, . . . . xin các bạn GPE chỉ
    giúp
    Theo mình 255 cột cho 1 CSDL sẽ là đủ; Hiễn nhiên trước khi chưa có 2007 người ta vẫn thể quản lý & xử lý các CSDL lớn chứ bộ!;
    Nói cách khác, bạn mô tả CSDL của bạn xem sao? Hay tốt nhất, bạn trích các trường của CSDL của bạn & những iêu cầu cần quản lý của bạn xem sao?
    Thông cảm nha; tiết kiệm là quốc sách với mình, nên cũng có khi trái tai các bạn!

    Mong bỏ qua & chúc xuân vui vẽ!!

    Thân ái!

  5. Thành viên sau cảm ơn ChanhTQ@ về bài viết này:


  6. #5
    Tham gia ngày
    04 2008
    Nơi Cư Ngụ
    #VALUE!
    Bài gởi
    2,210
    Cảm ơn
    2,435
    Được cảm ơn 3,633 lần trong 1,736 bài viết
    Mình nghĩ vẫn còn 1 cách nữa: là dùng liên kết dữ liệu sang nhiều Sheet. Vậy vẫn có thể tạo thêm nhiều cột và nhiều dòng. Nhưng phải dùng VBA để làm.
    Nhưng CSDL của bạn là gì mà tại sao lại dùng nhiều cột thế. Không thể tách chúng ra nhiều bảng riêng biệt được à!
    Mình thấy 1 bảng có 100 cột là quá nhiều rồi!
    Nên dùng MSKH để tách chúng ra nhiều bảng. Vì nếu dùng SQL thì ta cũng dùng MSKH để tạo bảng thôi chứ ko thể dùng chung trong 1 bảng mà có quá nhiều cột vậy đâu bạn.
    (Một vài lời góp ý).
    Thân.

  7. #6
    Tham gia ngày
    12 2008
    Bài gởi
    5
    Cảm ơn
    5
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    mình cũng gặp phải rắc rối này. Hiện nay mình đang xây dựng lịch làm việc cho 1 năm.
    Có rất nhiều công việc khác nhau, tần suất lặp lại khác nhau và thời gian kéo dài từng công việc cũng khác nhau
    Vậy mà office 2003 chỉ có 256 cột mà mình cần khoảng gần 400 cột
    Có bác nào có thuốc chữa ko xin chỉ giáo

  8. #7
    Tham gia ngày
    04 2008
    Nơi Cư Ngụ
    #VALUE!
    Bài gởi
    2,210
    Cảm ơn
    2,435
    Được cảm ơn 3,633 lần trong 1,736 bài viết
    Đơn giản lắm! Bạn dùng Office 2007 là xong. Khỏi lo việc nhiều cột nữa!
    Thân.

  9. #8
    Tham gia ngày
    06 2006
    Nơi Cư Ngụ
    TP Hội An
    Bài gởi
    2,118
    Cảm ơn
    3,700
    Được cảm ơn 5,350 lần trong 1,666 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi caoduc71 View Post
    mình cũng gặp phải rắc rối này. Hiện nay mình đang xây dựng lịch làm việc cho 1 năm.
    Có rất nhiều công việc khác nhau, tần suất lặp lại khác nhau và thời gian kéo dài từng công việc cũng khác nhau
    Vậy mà office 2003 chỉ có 256 cột mà mình cần khoảng gần 400 cột
    Có bác nào có thuốc chữa ko xin chỉ giáo
    Mình thấy 256 cột là đã dùng thấy ớn rồi mà. Nếu vậy bạn xem đổi cột qua dòng
    Ai cũng một lần chết. Sống sao cho đến khi chết không phải hổ thẹn với chính mình.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Hỏi về các hàm thống kê trong Excel 2003
    Viết bởi longlongago trong chuyên mục Hàm và công thức Excel
    Trả lời: 7
    Bài mới gởi: 07-08-11, 10:15 PM
  2. Sắp xếp dữ liệu trong excel 2003
    Viết bởi thi27 trong chuyên mục Hàm và công thức Excel
    Trả lời: 5
    Bài mới gởi: 24-04-11, 10:23 AM
  3. Hỏi về cách tạo hàm mới trong Excel 2003
    Viết bởi caobangdpv trong chuyên mục Các hàm tự tạo cho worksheet
    Trả lời: 5
    Bài mới gởi: 19-02-11, 11:22 AM
  4. Cơ sở dữ liệu trong excel 2003
    Viết bởi abg_dt127 trong chuyên mục Cơ sở dữ liệu
    Trả lời: 7
    Bài mới gởi: 06-06-10, 12:29 PM
  5. Cho mình về lọc dữ liệu có điều kiện, hàm if và cách phối hợp màu trong Excel 2003
    Viết bởi dualseahorse trong chuyên mục Hàm và công thức Excel
    Trả lời: 6
    Bài mới gởi: 23-05-10, 11:21 PM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]