Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn và Đầu tư AFTC
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 2 trên tổng số: 2
  1. #1
    Tham gia ngày
    03 2007
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    1
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết

    Trong EXCEL làm cách nào in 2 vùng chọn khác nhau trên cùng 1 trang???

    Trong sheet 1 của Excel, tôi set print area A1:A15 đến C1:C15 và FE1:FE15 đến FH1:FH15. Nhưng print preview thì thấy in thành 2 trang, trang 1 từ A1:A15 đến C1:C15, trang 2 từ FE1:FE15 đến FH1:FH15. Tôi muốn in A1:A15 đến C1:C15 và FE1:FE15 đến FH1:FH15 trên cùng 1 trang có được không? tôi có coi qua Page setup thấy ko có lệnh nào cho tác vụ tôi mong muốn, vậy tôi phải làm sao nếu muốn in như vậy?
    cám ơn trước nha.

  2. #2
    Tham gia ngày
    09 2006
    Nơi Cư Ngụ
    Thái Bình - Quảng Ninh
    Bài gởi
    778
    Cảm ơn
    186
    Được cảm ơn 1,199 lần trong 486 bài viết
    Đây là hướng giải quyết của mình:
    Chỉ Show những Column được in, còn các Column không được in sẽ bị Hide.
    Sau đó tiến hành in bình thường.
    - B1: Chọn tất cả các ô mà bạn muốn in (A1:A15 đến C1:C15 và FE1:FE15 đến FH1:FH15)
    - B2: Đặt tên cho vùng này một cái tên nào đó (chẳng hạn là VungIn --> Insert/Name/Define)
    B3: Nhấn Alt+F11 để vào VBA, rồi Insert/ Module
    Thêm đoạn code sau:
    Code:
    Sub ShowOnly_PrintRange()
        Cells.Select
        Selection.EntireColumn.Hidden = True
        Range("VungIn").Select
        Selection.EntireColumn.Hidden = False
        Range("VungIn").Select
        Selection.Cells(1, 1).Select
        Range("VungIn").Select
        With ActiveSheet.PageSetup
            .PrintTitleRows = ""
            .PrintTitleColumns = ""
            .PrintArea = "$" & Range("VungIn").Row & ":$" & Range("VungIn").Rows.Count + Range("VungIn").Row - 1
        End With
    End Sub
    B4: Chạy Macro trên và bắt đầu in
    .....

  3. Có 2 thành viên cảm ơn nvson về bài viết này:


Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Tạo footer khác nhau cho mỗi trang trong cùng 1 sheet
    Viết bởi gaului trong chuyên mục Những vấn đề chung
    Trả lời: 3
    Bài mới gởi: 02-11-12, 11:56 AM
  2. Cách tạo phần cuối trang excel giống nhau ?
    Viết bởi namkhanh12a1 trong chuyên mục Những vấn đề chung
    Trả lời: 3
    Bài mới gởi: 02-12-11, 08:10 AM
  3. Tạo 2 dòng repeat to top khác nhau ờ đầu mỗi trang excel nhƯ thế nào
    Viết bởi ngocvtu trong chuyên mục Định dạng, trình bày, in ấn bảng tính
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 04-10-10, 03:39 PM
  4. In 1 trang excel lại chạy ra thành 2 bản giống hệt nhau
    Viết bởi bachelorgirl trong chuyên mục Định dạng, trình bày, in ấn bảng tính
    Trả lời: 5
    Bài mới gởi: 12-08-10, 12:10 PM
  5. Cách bố trí 2 bảng tính khác nhau trong 1 trang in excel như thế nào?
    Viết bởi nguyenphungloi trong chuyên mục Những vấn đề chung
    Trả lời: 6
    Bài mới gởi: 01-11-07, 04:01 PM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]