Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn và Đầu tư AFTC
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 9 trên tổng số: 9

Ðề tài: Cách in trong excel

  1. #1
    Tham gia ngày
    08 2007
    Nơi Cư Ngụ
    Pleiku - Gia Lai
    Bài gởi
    47
    Cảm ơn
    7
    Được cảm ơn 10 lần trong 6 bài viết

    Cách in trong excel

    Mình muốn in những trang nào có chứa dữ liệu thôi, còn trang trắng thì không in ra. Nhờ diễn đàn giúp mình với.
    Cảm ơn.

  2. #2
    Tham gia ngày
    09 2007
    Bài gởi
    90
    Cảm ơn
    141
    Được cảm ơn 37 lần trong 22 bài viết
    Bạn đánh dấu vùng có dữ liệu.
    Xong vào file=> Print area => Set print area. Ok là xong
    Hoặc vào page setup=> sheet=>print area chọn vùng cần in là xong.

  3. #3
    Tham gia ngày
    12 2008
    Nơi Cư Ngụ
    Vinh Long
    Bài gởi
    670
    Cảm ơn
    1,259
    Được cảm ơn 678 lần trong 375 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi binhson2002 View Post
    Mình muốn in những trang nào có chứa dữ liệu thôi, còn trang trắng thì không in ra. Nhờ diễn đàn giúp mình với.
    Cảm ơn.
    Trước tiên bạn bôi chọn vùng cần in ,sau đó vào File / print Area / Set Print Area / ok.
    giờ thì bạn Preview lên xem thử kết quả .lúc này bạn chỉ in được phần bạn chọn .
    Thân.
    - Ba điều để hạnh phúc :Thể xác khỏe mạnh ,tinh thần tự do và trái tim trong sạch .

  4. #4
    Tham gia ngày
    08 2007
    Nơi Cư Ngụ
    Pleiku - Gia Lai
    Bài gởi
    47
    Cảm ơn
    7
    Được cảm ơn 10 lần trong 6 bài viết
    Vùng dữ liệu của mình có thể thay đổi, nên mình không thể chọn vùng in được. Mình muốn dữ liệu mình tới đâu thì in tới đó. Giúp mình với.
    Cảm ơn.

  5. #5
    Tham gia ngày
    05 2007
    Nơi Cư Ngụ
    SAPA
    Bài gởi
    4,133
    Cảm ơn
    9,564
    Được cảm ơn 10,867 lần trong 3,738 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi binhson2002 View Post
    Cách in trong excel
    Mình muốn in những trang nào có chứa dữ liệu thôi, còn trang trắng thì không in ra. Nhờ diễn đàn giúp mình với.
    Cảm ơn

    Vùng dữ liệu của mình có thể thay đổi, nên mình không thể chọn vùng in được. Mình muốn dữ liệu mình tới đâu thì in tới đó. Giúp mình với.
    Cảm ơn.
    Tôi không hiểu bạn muốn hỏi gì nữa ?! Bản thân excel nó đâu có in những trang không có dữ liệu (theo đúng nghĩa đen của nó). Ví dụ, từ một sheet trắng chẳng có gì, bạn thử ấn lệnh Print thử xem. Có phải Excel nó báo lỗi như thế này không:
    Microsoft Office Excel did not find anything to print.
    Ví dụ thứ hai, bạn gõ thử vài trang có dữ liệu và in ra thử xem, Excel nó có in cả 65536 dòng ra đâu!

    Nói tóm lại là tôi không hiểu ý của bạn là gì ?

  6. #6
    Tham gia ngày
    12 2008
    Nơi Cư Ngụ
    Vinh Long
    Bài gởi
    670
    Cảm ơn
    1,259
    Được cảm ơn 678 lần trong 375 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi binhson2002 View Post
    Vùng dữ liệu của mình có thể thay đổi, nên mình không thể chọn vùng in được. Mình muốn dữ liệu mình tới đâu thì in tới đó. Giúp mình với.
    Cảm ơn.
    bạn đưa cái file đó lên và nói muốn in gì đi .lúc đó mới hiểu .
    thân .
    - Ba điều để hạnh phúc :Thể xác khỏe mạnh ,tinh thần tự do và trái tim trong sạch .

  7. #7
    Tham gia ngày
    09 2007
    Bài gởi
    90
    Cảm ơn
    141
    Được cảm ơn 37 lần trong 22 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi binhson2002 View Post
    Vùng dữ liệu của mình có thể thay đổi, nên mình không thể chọn vùng in được. Mình muốn dữ liệu mình tới đâu thì in tới đó. Giúp mình với.
    Cảm ơn.
    Ý của bạn binhson2002 có thể là: "dữ liệu" ở đây là những số, chữ bạn đó "nhìn thấy". Bởi đôi khi file excel chứa name rác hoặc công thức sẵn thì đương nhiên excel sẽ hiểu đó là vùng chứa dữ liệu nhưng bạn đó lại chỉ muốn in vùng "nhìn thấy" mà thôi. Không biết có phải vậy không?

  8. #8
    Tham gia ngày
    04 2008
    Nơi Cư Ngụ
    An Giang
    Bài gởi
    194
    Cảm ơn
    41
    Được cảm ơn 115 lần trong 83 bài viết
    Tôi đồng ý với bạn Ca_dafi: EXCEL không in "trang" không có dữ liệu

  9. #9
    Tham gia ngày
    12 2006
    Nơi Cư Ngụ
    Đồng Tháp
    Bài gởi
    924
    Cảm ơn
    1,233
    Được cảm ơn 2,216 lần trong 662 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi binhson2002 View Post
    Vùng dữ liệu của mình có thể thay đổi, nên mình không thể chọn vùng in được. Mình muốn dữ liệu mình tới đâu thì in tới đó. Giúp mình với.
    Cảm ơn.
    Có thể bạn dùng cách này:
    - Chọn vùng cần in
    - Menu File > Print > nhóm Print What chọn Selection > OK
    pham_duy_long@yahoo.com
    DĐ: 0918 975 460

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Hỏi về sự khác nhau giữa Macro, code và hàm trong excel. Excel và VBA
    Viết bởi vdtam_08 trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 12-07-11, 10:22 PM
  2. Tạo một form trong word sử dụng data trong file excel 2007
    Viết bởi wwwgiaiphapexcelcom trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 09-09-10, 01:09 AM
  3. Export tung sheets trong 1 file Excel vào thành từng bảng trong ACCESS
    Viết bởi hoquang1987 trong chuyên mục Ứng dụng Quản trị cơ sở dữ liệu
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 30-11-09, 04:36 PM
  4. Excel Custom Number Format - Tùy biến định dạng số trong Excel (Sưu tầm)
    Viết bởi QuocPhong trong chuyên mục Định dạng, trình bày, in ấn bảng tính
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 21-05-09, 09:40 AM
  5. Bo Password khởi động Excel và Pass Readonly trong Excel 2007
    Viết bởi luong_xuangiang trong chuyên mục Excel 2007, 2010 & 2013
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 29-04-09, 11:03 AM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]