Diễn đàn giaiphapexcel.com sẽ chuyển sang hoạt động ở link sau

http://www.giaiphapexcel.com/diendan/forums


[CLICK] học VBA ở Đà Nẵng tháng 5/2017


Trang 1/2 1 2 cuốicuối
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 10 trên tổng số: 11

Ðề tài: Hỏi về cách tạo form nhập liệu trong Excel

  1. Hỏi về cách tạo form nhập liệu trong Excel

    Chào các bạn, mình mới được biết Excel có khả năng nhập dữ liệu thông qua form giống như Access. Bạn nào có ví dụ nào liên quan đến việc này có thể gửi cho mình được không.
    Yêu cầu của mình rất đơn giản là:
    - Tạo form trong đó có các control để nhập dữ liệu và lưu trữ dữ liệu

    Bạn nào có mẫu sẵn thì tốt quá vì mình chưa biết gì về cái này nên cần mẫu để tham khảo và học tập.

    Các bạn giúp đỡ mình nhé.

    Cám ơn nhiều lắm

  2. Có một cách tạo form đơn giản nhất Excel đã cung cấp
    Giả sử bạn cần nhập các thông tin sau:
    Ngày tháng | Tên sản phẩm | Số lượng | Đơn giá
    Hãy viết tên các trường cần nhập vào cùng một dòng bất kỳ của bảng tính sau đó vào menu Data>Form... Bạn sẽ có một Form nhập liệu cho các thông tin của bạn.
    Khi đó thông tin bạn nhập vào trong form sẽ được điền tự động vào các cột tương ứng.

  3. #3
    Bạn có thể tải file quản lý thư viện này về tham khảo:http://www.giaiphapexcel.com/forum/f...splay.php?f=59

  4. Mình cám ơn nhưng tải file quản lý thư viện mình lại không có user/pass để vào chương trình, xem cấu trúc chương trình như thế nào cả???

  5. Không hiểu bác Yeudoi làm thế nào để giấu tất cả các Sheet trong File Quản lý thư viện của mình thế nhỉ, làm nó hiện lên như thế nào bác Yeudoi ơi?

  6. Trích Nguyên văn bởi pinkair
    Chào các bạn, mình mới được biết Excel có khả năng nhập dữ liệu thông qua form giống như Access. Bạn nào có ví dụ nào liên quan đến việc này có thể gửi cho mình được không.
    Yêu cầu của mình rất đơn giản là:
    - Tạo form trong đó có các control để nhập dữ liệu và lưu trữ dữ liệu

    Bạn nào có mẫu sẵn thì tốt quá vì mình chưa biết gì về cái này nên cần mẫu để tham khảo và học tập.

    Các bạn giúp đỡ mình nhé.

    Cám ơn nhiều lắm
    Bạn qua đây nhé :
    http://www.giaiphapexcel.com/forum/s...ed=1#post12953

    Thân!
    -----------------------------------------------------------------------------------
    Một ngày mới bắt đầu bằng ÁNH MẮT - NỤ CƯỜI !!!!

    -------------------------------------------------------------------------
    TanPhu Investment Co.,ltd
    http://skstanphu.com
    tronghieu@skstanphu.com

  7. bac co the cho e pass de e dang nhap vao file ko ?

  8. Sắp lạc đề?

    Trích Nguyên văn bởi NHG
    Không hiểu bác Yeudoi làm thế nào để giấu tất cả các Sheet trong File Quản lý thư viện của mình thế nhỉ, làm nó hiện lên như thế nào bác Yeudoi ơi?
    Trích Nguyên văn bởi Mr Okebab
    Dear NHG,
    -----------
    Nếu bạn đang quan tâm đến file này thì thực ra các Worksheet không bị ẩn mà đây chỉ là một tuỳ chọn của Excel có cho phép "View Sheet Tabs" (Alt+T+O+B) hay không thôi!

    Trích Nguyên văn bởi pinkair
    Mình cám ơn nhưng tải file quản lý thư viện mình lại không có user/pass để vào chương trình, xem cấu trúc chương trình như thế nào cả???
    Nghĩa là file được chia sẻ chỉ ở mức ứng dụng chứ không phải mức thiết kế. Trên diễn đàn, các file được chia sẻ ở dạng này nhiều lắm!
    Các bạn không nên đặt những câu hỏi tương tự như thế này, sẽ gây khó khăn cho các thành viên khác khi theo dõi bài viết mới!
    thay đổi nội dung bởi: Đào Việt Cường, 26-05-07 lúc 05:47 PM
    Always careful - Always successful

  9. Các bạn giúp minh với
    Mình làm một biểu mẫu đăng nhập và chỉnh macros về midium khi khởi động file excel lên nếu bấm Disable Macros thi không phải vào excel và xem được nội dung luôn. Còn Enable Macros thì nó hiện cửa sổ đăng nhập và phải gõ Password thi mới chạy. Nhờ các bác chỉ giúp với, cám ơn !

  10. Mình đã nhập được số liệu của vài người rồi, sau đó chọn data -> form, nó hiện ra cái bảng thông báo là: "too many fieds in the data form", có bạn nào giúp mình với

Trang 1/2 1 2 cuốicuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Tạo form trong excel
    Viết bởi tungcls trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 16
    Bài mới gởi: 28-07-15, 11:58 AM
  2. Sắp xếp trong Excel sử dụng Form
    Viết bởi hai2hai trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 05-02-15, 05:08 PM
  3. Giúp tạo nút lệnh (trước, sau, sửa, lưu, tìm) cho form trong Excel
    Viết bởi Thaiduc trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 16-07-12, 03:13 PM
  4. tự động điền số vào form trong excel
    Viết bởi vanquangdy trong chuyên mục Lập Trình với Excel
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 27-01-11, 10:00 AM
  5. Tạo một form trong word sử dụng data trong file excel 2007
    Viết bởi wwwgiaiphapexcelcom trong chuyên mục MS Word và Các phần mềm soạn thảo văn bản
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 09-09-10, 01:09 AM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •