GPE Phát hành sách: "Lập trình VBA trong Excel cho người mới bắt đầu - 2014" | "VBA trong Excel - Cải thiện và tăng tốc - 2013"
Trang 1/2 1 2 cuốicuối
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 10 trên tổng số: 15
  1. #1
    Tham gia ngày
    07 2007
    Bài gởi
    69
    Cảm ơn
    32
    Được cảm ơn 3 lần trong 3 bài viết

    Để chuyển dữ liệu từ excel sang word hoặc ngược lại

    mình có file dữ liệu excel thụ lý hồ sơ có nhiều cột dữ liệu, và quyết định có các dữ liệu tương ứng với các cột trong file excel. Nhờ GPE và các thành viên giúp mình cách tạo form để khi nhập dữ liệu vào excel thì in ra được văn bản quyết định word hoặc khi ra quyết định word thì các dữ liệu được nhập vào các cột excel theo các màu tương ứng. Mình gởi hai file đính kèm dòng dữ liệu số 24, tương ứng với các màu dữ liệu ở văn bản word. Mong được các bạn giúp đỡ

  2. Thành viên sau cảm ơn tiendungnst về bài viết này:


  3. #2
    Tham gia ngày
    05 2007
    Bài gởi
    63
    Cảm ơn
    72
    Được cảm ơn 100 lần trong 35 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi tiendungnst View Post
    ... khi nhập dữ liệu vào excel thì in ra được văn bản quyết định word ...
    Tui mới loay hoay như nửa đầu bạn nói (dùng Mail Merge) mà còn chưa ưng ý lắm. Tóm lại là chẳng đâu vào đâu cả.

    Còn kiểu
    Trích Nguyên văn bởi tiendungnst View Post
    ... khi ra quyết định word thì các dữ liệu được nhập vào các cột excel
    chắc là hơi khó.
    Excuse me! EXCEL is unexcecutable ?

  4. #3
    Tham gia ngày
    05 2007
    Nơi Cư Ngụ
    Hải Dương
    Bài gởi
    4,104
    Cảm ơn
    9,264
    Được cảm ơn 10,689 lần trong 3,707 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi tiendungnst View Post
    mình có file dữ liệu excel thụ lý hồ sơ có nhiều cột dữ liệu, và quyết định có các dữ liệu tương ứng với các cột trong file excel. Nhờ GPE và các thành viên giúp mình cách tạo form để khi nhập dữ liệu vào excel thì in ra được văn bản quyết định word hoặc khi ra quyết định word thì các dữ liệu được nhập vào các cột excel theo các màu tương ứng. Mình gởi hai file đính kèm dòng dữ liệu số 24, tương ứng với các màu dữ liệu ở văn bản word. Mong được các bạn giúp đỡ
    Bạn có thể nói rõ: "quyết định word" của bạn là gì không?

  5. #4
    Tham gia ngày
    01 2008
    Nơi Cư Ngụ
    Hòa Bình
    Bài gởi
    181
    Cảm ơn
    136
    Được cảm ơn 184 lần trong 90 bài viết
    Tôi nghĩ bạn ấy nói quyết định word là nói các quyết định soạn bằng Word và để trống chỗ tên người thi hành quyết định và bạn ấy muốn Merge từ Excel sang.

    Mây trời lồng lộng không phủ kín công Cha!
    Nước biển mênh mông không đong đầy tình Mẹ!

  6. Thành viên sau cảm ơn tklshb về bài viết này:


  7. #5
    Đơn giản thôi! Theo như mô tả công việc của bạn thì sử dụng Mailmerge trong word. Chỉ từ excel ra word thôi Ví dụ ta có nhiều cột trên excel như số quyết định, ngày quyết định...
    1/Tạo file excel trước với những thông tin như ý mình
    2/ tạo file word chuẩn về quyết định. Sử dụng chức năng Mailmerge trong word để điền vào và tạo một loạt các quyết định về thụ lý hồ sơ.

  8. #6
    à mà tôi cũng thường xuyên phải làm hàng ngàn quyết định hoàn thuế, không thu thuế đấy. Bạn chắc chưa làm đúng cách. chỉ cần vài cái nhấp chuột là có thể xong hàng trăm quyết định hành chính. Bạn thử lại nhé
    TB: change ur thinking u can change ur works!!!!!!!!!!

  9. #7
    Tham gia ngày
    10 2008
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    1
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Cứu mình với, khi dữ liệu bên excel là 7.3 nhưng khi dùng mail Merge trộn sang word thì dữ liệu bị đổi lại như sau 7.2999999999999998 . Mình muốn kết quả là 7.3 Hãy giúp mình với

  10. #8
    Tham gia ngày
    06 2010
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết

    Unhappy

    Trích Nguyên văn bởi nhatthu View Post
    Cứu mình với, khi dữ liệu bên excel là 7.3 nhưng khi dùng mail Merge trộn sang word thì dữ liệu bị đổi lại như sau 7.2999999999999998 . Mình muốn kết quả là 7.3 Hãy giúp mình với
    Mình cũng đang không biết xử lý trường hợp này như thế nào đây. Hic. Mình đành chống "móm" bằng cách copy dữ liệu sang word để trộn word sang word vậy.

  11. #9
    Tham gia ngày
    08 2009
    Bài gởi
    69
    Cảm ơn
    84
    Được cảm ơn 4 lần trong 3 bài viết
    Các b chỉ dùm m cách sử dụng MailMerge trong Word. Cám ơn.

  12. #10
    Tham gia ngày
    11 2010
    Bài gởi
    1
    Cảm ơn
    1
    Được cảm ơn 0 lần trong 0 bài viết
    Tôi muốn chuyển dữ liệu trong bảng tính excel sang quyết định word làm thế nào?

Trang 1/2 1 2 cuốicuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Có cách nào lấy dữ liệu từ word chuyển sang excel ko?
    Viết bởi connhangheo trong chuyên mục Hỏi đáp những vấn đề khác
    Trả lời: 11
    Bài mới gởi: 28-06-13, 11:42 AM
  2. Chuyển dữ liệu Excel sang Word và ngược lại bằng VBA
    Viết bởi PhanTuHuong trong chuyên mục Học tập Online
    Trả lời: 8
    Bài mới gởi: 19-04-12, 02:01 PM
  3. Giúp đỡ: Chuyển số liệu từ WORD sang EXCEL
    Viết bởi butterflykick540 trong chuyên mục Hỏi đáp những vấn đề khác
    Trả lời: 6
    Bài mới gởi: 04-10-11, 05:09 PM
  4. Nhờ mọi người giúp đỡ về cách chuyển dữ liệu ở word sang excel
    Viết bởi xuanhoaspt trong chuyên mục Những vấn đề chung
    Trả lời: 2
    Bài mới gởi: 19-04-10, 09:37 PM
  5. Copy từ excel sang word tự động chuyển cỡ chữ theo cỡ chữ của word
    Viết bởi Phanhanhdai trong chuyên mục Excel và Kế Toán
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 20-06-08, 02:21 PM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]