Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn và Đầu tư AFTC
Hiển thị kết quả tìm kiếm từ 1 đến 6 trên tổng số: 6
  1. #1
    Tham gia ngày
    07 2007
    Bài gởi
    16
    Cảm ơn
    19
    Được cảm ơn 2 lần trong 2 bài viết

    Question Cách tạo tiêu đề cho các trang?

    Chào các bạn tôi có 1 file Excel dài muốn tạo tiêu đề đầu tự động cho các trang tiếp sau?
    VD: Trong bảng lương các cột TT, họ tên, lương chính .... muốn excel tự động tạo cho các trang sau thì thực hiện ra sao?
    Mong được giúp đỡ của các bạn. Xin cảm ơn!

  2. #2
    Tham gia ngày
    05 2007
    Nơi Cư Ngụ
    SAPA
    Bài gởi
    4,132
    Cảm ơn
    9,546
    Được cảm ơn 10,857 lần trong 3,735 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi vyhung View Post
    Chào các bạn tôi có 1 file Excel dài muốn tạo tiêu đề đầu tự động cho các trang tiếp sau?
    VD: Trong bảng lương các cột TT, họ tên, lương chính .... muốn excel tự động tạo cho các trang sau thì thực hiện ra sao?
    Mong được giúp đỡ của các bạn. Xin cảm ơn!
    Bạn nói chưa rõ! Ý bạn có phải là tiêu đề sẽ được lặp lại ở mỗi trang in ra hay không? Nếu đúng vậy thì bạn vào Menu File/Page Setup, trong Tab Sheet, bạn tùy chọn dòng nào muốn làm dòng tiêu đề cho trang in thì set tại Rows to repeat at top:

    thay đổi nội dung bởi: cadafi, 07-09-08 lúc 09:18 PM

  3. Có 2 thành viên cảm ơn cadafi về bài viết này:


  4. #3
    Tham gia ngày
    05 2008
    Bài gởi
    38
    Cảm ơn
    29
    Được cảm ơn 10 lần trong 7 bài viết
    Nếu bạn muốn excel lặp lại một số dòng (ở phía trên - at top) hoặc cột (bên trái - at left) khi in bảng tính:

    View\Header and Footer

    Tại tab "Sheet":
    - chọn dòng để in lặp phía trên: rows to repeat at top
    - chọn dòng để in lặp bên trái: columns to repeat at left

  5. Có 3 thành viên cảm ơn nhopt về bài viết này:


  6. #4
    Tham gia ngày
    07 2007
    Nơi Cư Ngụ
    Dalat
    Bài gởi
    221
    Cảm ơn
    110
    Được cảm ơn 130 lần trong 76 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi vyhung View Post
    Chào các bạn tôi có 1 file Excel dài muốn tạo tiêu đề đầu tự động cho các trang tiếp sau?
    VD: Trong bảng lương các cột TT, họ tên, lương chính .... muốn excel tự động tạo cho các trang sau thì thực hiện ra sao?
    Mong được giúp đỡ của các bạn. Xin cảm ơn!
    Bạn làm thế này (như vd đính kèm)
    Chọn file -> page setup chọn tab sheet
    * Để lặp lại tiêu đề dòng : trong khung "Row to repeat at top" bạn nhập vào "$2:$2" (Lặp lại dòng $2:$2, nếu tiêu đề dòng > 1 đòng thì bạn chọn $2:$3... tùy ý)
    * Để lặp lại tiêu đề cột: trong khung "Coulumn to repeat at left" bạn nhập vào "$$B:$B" (nếu tiêu đề cột> 1 thì bạn chọn $B2:$C... tùy ý)
    chúc vui
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm
    • Loại tập tin: rar vd.rar (12.0 KB, 130 lần tải)

  7. Có 3 thành viên cảm ơn nhatthai về bài viết này:


  8. #5
    Tham gia ngày
    10 2008
    Nơi Cư Ngụ
    Bắc Ninh
    Bài gởi
    14
    Cảm ơn
    28
    Được cảm ơn 7 lần trong 6 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi cadafi View Post
    Bạn nói chưa rõ! Ý bạn có phải là tiêu đề sẽ được lặp lại ở mỗi trang in ra hay không? Nếu đúng vậy thì bạn vào Menu File/Page Setup, trong Tab Sheet, bạn tùy chọn dòng nào muốn làm dòng tiêu đề cho trang in thì set tại Rows to repeat at top:

    Mình đang sử dụng Office 2007, khi mình mở ra thi hai ô trong "Print Tittle" nó cứ ẩn đi mà không thể mở ra được. Xin các bác chỉ giúp mình với.

  9. #6
    Tham gia ngày
    10 2008
    Nơi Cư Ngụ
    Xuân Khanh - Sơn Tây - Hà Nội
    Bài gởi
    2,768
    Cảm ơn
    1,131
    Được cảm ơn 2,492 lần trong 1,492 bài viết
    Trích Nguyên văn bởi ndt789 View Post
    Mình đang sử dụng Office 2007, khi mình mở ra thi hai ô trong "Print Tittle" nó cứ ẩn đi mà không thể mở ra được. Xin các bác chỉ giúp mình với.
    Đã có câu trả lời cho bạn http://www.giaiphapexcel.com/forum/s...500#post511500
    Hiểu biết - Học hỏi - Thành công
    Trân trọng!
    Mr Phạm Lê Văn
    DO NOT USE THE GOODS ORIGINATING FROM CHINA

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem đề tài này. (0 thành viên và 1 khách)

Đề tài tương tự

  1. Insert số trang/ tổng số trang trong powerpoint
    Viết bởi tieuthubuongbinh trong chuyên mục Ứng dụng Báo cáo và Thuyết trình
    Trả lời: 12
    Bài mới gởi: 16-08-13, 04:28 PM
  2. Cách căn nhanh trang in Excel luôn vừa khít trang giấy.
    Viết bởi TrungChinhs trong chuyên mục Định dạng, trình bày, in ấn bảng tính
    Trả lời: 7
    Bài mới gởi: 29-03-13, 11:05 AM
  3. Chuyển sang trang ngang Header & Footer nó không giống với trang trươc
    Viết bởi phuyen89 trong chuyên mục Phần mềm xử lý văn bản và chế bản điện tử
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 16-05-10, 04:00 PM
  4. Mang số tổng từ trang trước sang trang tiếp theo
    Viết bởi Huong_betty trong chuyên mục Ngoại ngữ
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 29-01-10, 06:31 PM
  5. Xoay 1 trang nằm ngang trong nhiều trang
    Viết bởi lamthixuan trong chuyên mục Định dạng, trình bày, in ấn bảng tính
    Trả lời: 5
    Bài mới gởi: 21-01-10, 09:06 AM

Bookmarks

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • Bạn không thể đăng đề tài mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng file đính kèm.
  • Bạn không thể sửa bài viết.
  •  

Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp
Chính tả Bỏ dấu kiểu mới  [Bật/Tắt (F9)]